Chị gái phủ nhận Ronaldo có người yêu mới, bóng gió chê Irina Shayk

Thứ sáu, 23/01/2015, 16:53
Elma Aveiro, một trong những người chị gái của Cristiano Ronaldo đã công khai phủ nhận mối quan hệ giữa em trai mình với nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon.

Trong lần trả lời phỏng vấn tờ Correio de Manha (Bồ Đào Nha), Elma Aveiro đã khẳng định giữa Cristiano Ronaldo và Lucia Villalon, nữ MC nóng bỏng và quyến rũ của kênh truyền hình Real Madrid TV, hoàn toàn không có bất cứ liên hệ gì giống như truyền thông trước đó đã đồn thổi.

Thông tin này bùng phát đúng vào lúc CR7 công khai việc đã kết thúc chuyện tình 4 năm với người đẹp Irina Shayk. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị bắt gặp đi cùng với Lucia ngay sau đêm trao giải Quả bóng vàng 2014 và sau đó nữ MC này còn tới dự khán trận Real Madrid thắng Getafe 3-0 ở vòng 19, trận đấu mà Ronaldo lập một cú đúp.

Chẳng rõ thực hư mối quan hệ này như thế nào, chỉ biết rằng nữ MC Lucia Villalon đã hưởng lợi rất lớn từ việc được đồn thổi là người yêu mới của Ronaldo. Ngay lập tức, Lucia nhận được lời mời về làm việc cho một kênh truyền hình khác danh tiếng hơn là Antena 3, phụ trách chuyên mục đua xe F1 thay thế cho Nira Juanco.

Chị gái phủ nhận Ronaldo có người yêu mới, bóng gió chê Irina Shayk 1

Bức hình chụp chung với Ronaldo do chính Lucia chia sẻ trên trang cá nhân, tuy nhiên chị gái của CR7, Elma lại phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ giữa hai người.

Ngoài ra khi được được hỏi về tiêu chí chọn em dâu, các chị gái của Ronaldo cũng thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi muốn có một cô gái biết tôn trọng và yêu thương em trai mình, không cần gì hơn. Nó là thứ quan trọng nhất”.

Phát biểu này của Elma Aveiro chẳng khác nào nói xấu Irina Shayk không biết quan tâm tới Ronaldo và gia đình của CR7. Trên thực tế, mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina Shayk tan vỡ cũng vì siêu mẫu Nga quá mải mê sự nghiệp, chưa kể cô còn từ chối tham dự tiệc sinh nhật tuổi 60 của bà Dolores khiến siêu sao người Bồ đưa ra quyết định đường ai nấy đi.

Elma Aveiro năm nay 39 tuổi, là chị gái lớn của Ronaldo và từng có định kiến rất lớn với Irina Shayk khi siêu mẫu xứ Bạch dương còn nồng thắm với Ronaldo. Cô cho rằng Irina có những khác biệt rất lớn với gia đình cô nhưng trong thâm tâm vẫn luôn ủng hộ em trai hết mình.

Chị gái phủ nhận Ronaldo có người yêu mới, bóng gió chê Irina Shayk 2

Irina Shayk không được lòng các chị gái của CR7.

Theo Trí thức trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn