Chelsea đón cùng lúc hai tân binh “khủng”?

Thứ bảy, 24/01/2015, 11:39
Ngoài đạt thỏa thuận với Fiorentina về trường hợp của Juan Cuadrado, Chelsea còn đẩy nhanh thương vụ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Đội bóng thành London hy vọng sẽ đón cả hai trong tuần tới.

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 mở cửa, HLV Jose Mourinho từng nói rằng Chelsea sẽ không tham gia mua bán. Ông muốn cho những ngôi sao đã gây thất vọng ở lượt đi thêm cơ hội.

Thế nhưng, những trận đấu đáng thất vọng gần đây khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này buộc phải cân nhắc lại. Không thể đặt tham vọng cao ở mọi đấu trường nếu như không có thêm những sự bổ sung chất lượng.

saigon, Chelsea, chuyển nhượng, Mourinho, tân binh, Juan Cuadrado, Douglas Costa

Chelsea đã gần như có được Juan Cuadrado.

Những ngày qua, đội ngũ tuyển trạch viên của Mourinho làm việc rất tích cực. Rất nhiều cái tên thượng hạng được họ nhắm tới, hai trong số đó chính là Juan Cuadrado của Fiorentina và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Mọi việc tiến triển thực sự lạc quan.

Mới đây tờ Tuttosport cho hay, Fiorentina đồng ý bán Juan Cuadrado cho Chelsea với giá 23 triệu bảng. Vấn đề bây giờ chỉ còn là những thỏa thuận cá nhân giữa đội bóng thành London với tiền vệ người Colombia này. Nhiều khả năng, Juan Cuadrado sẽ ký hợp đồng 5,5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tương tự là thương vụ Douglas Costa. Khi biết Chelsea quan tâm tới mình, tiền vệ tấn công người Brazil này chủ động đánh tiếng. Anh bày tỏ nguyện vọng được rời Shakhtar Donetsk và đến với đội bóng thành London, nơi mà những đồng hương như Oscar, Willian, Ramires hay thậm chí cả Diego Costa (mang hai quốc tịch) đều đang thi đấu rất thành công.

Thực tế, việc Douglas Costa rời Shakhtar Donetsk chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi tiền vệ 24 tuổi này ngày một bày tỏ sự quan ngại của mình với tình trạng bất ổn ở Ukraine. Phía Shakhtar Donetsk cũng không có ý níu giữ. Họ chỉ cần nhận lời đề nghị hợp lý là ngồi vào bàn đám phán. Theo tiết lộ, đội bóng Ukraine muốn ít nhất 20 triệu bảng cho Douglas Costa.

Nếu có cả Juan Cuadrado và Douglas Costa trong tuần tới, Chelsea sẽ gấp rút đẩy đi Andre Schurrle và Mohamed Salah. Wolfsburg sẵn sàng trả tới 30 triệu bảng cho Schurrle, trong khi AS Roma vừa gửi tới một lời đề nghị mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa đối với Salah. Giải phóng cả hai, Chelsea có thể thu về không dưới 40 triệu bảng để tái đầu tư.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao