Messi và HLV Luis Enrique cãi nhau kịch liệt trên sân tập

Thứ sáu, 30/01/2015, 16:54
Trung vệ Jeremy Mathieu vừa tiết lộ Lionel Messi và HLV Luis Enrique đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trên sân tập hồi đầu tháng.

Trong những ngày đầu năm 2015, những câu chuyện về phòng thay đồ của Barca trở thành đề tài nóng của giới truyền thông. Nhiều thông tin cho rằng giữa HLV Luis Enrique và ngôi sao số 1 Lionel Messi đang tồn tại những mâu thuẫn. Khi được hỏi về điều này, Chủ tịch Josep Bartomeu không dưới một lần khẳng định giữa hai thầy trò không có chuyện gì xảy ra.

Messi

Messi và HLV Luis Enrique từng nảy sinh mâu thuẫn. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên đài RMC gần đây, trung vệ tân binh Jeremy Mathieu đã tiết lộ thâm cung bí sử trong phòng thay đồ tại Nou Camp. Tuyển thủ Pháp khẳng định giữa Messi và ông thầy gốc Catalunya từng nảy sinh mẫu thuẫn sau khi siêu sao người Argentina bị cho ngồi dự bị trong thất bại 0-1 trước Real Sociedad hồi đầu tháng.

“Mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh khi chúng tôi trở lại Nou Camp sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Messi bất ngờ tỏ thái độ trong buổi tập cho dù chẳng ai đụng đến anh ấy. Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi Messi và HLV Luis Enrique lời qua tiếng lại”, Mathieu nói trên đài RMC.

“HLV Luis Enrique sau đó đã gặp Messi trong phòng thay đồ. Hai người nói chuyện gì đó và những mâu thuẫn cũng khép lại từ thời điểm ấy”, hậu vệ người Pháp cho biết thêm.

Messi

Messi đang tìm lại bản năng sát thủ. Ảnh: The Score.

Nhằm tránh rắc rối xảy ra với mình, Mathieu ngay sau đó nhấn mạnh những cuộc đấu khẩu giữa cầu thủ và HLV là chuyện bình thường ở tất cả CLB.

“Những chuyện như trên xảy ra ở mọi đội bóng. Nhưng nó bị quan trọng hóa vấn đề vì chúng tôi là Barca, một trong những CLB hàng đầu thế giới. Mọi chuyện bị thổi phồng ngoài sức tưởng tượng và đó mới là vấn đề lớn”, cựu ngôi sao Valencia chia sẻ.

Có vẻ như sau khi những mâu thuẫn với HLV Luis Enrique được giải quyết, Messi đã lấy lại được tâm trạng thoải mái. Bằng chứng là siêu sao người Argentina trình diễn phong độ rất thuyết phục khi ghi 8 bàn sau 7 trận gần nhất, giúp Barca bám sát Real tại La Liga và thẳng tiến tại Cúp nhà vua.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp saoketv bóng đá trực tuyến