Chân sút V-League và tình yêu với cô gái Nga 9X

Thứ sáu, 30/01/2015, 16:26
Ở Hải Phòng, ngoài nỗ lực của bản thân, tình yêu với Ekaterina Jay chính là nguồn động lực lớn cho Stevens.

Errol Stevens đang gây ấn tượng mạnh tại V-League sau 5 vòng đấu. Với 5 bàn thắng, chân sút người Jamaica tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới và góp công lớn giúp Hải Phòng leo lên ngôi nhất bảng. Động lực lớn để Stevens “nổ súng” liên tục đến từ một cô gái người Nga xinh đẹp Ekaterina Jay.

Hai Phong

Stevens và bạn gái yêu nhau gần 6 năm. Ảnh: FBNV.

Stevens đang là thần tượng mới của CĐV Hải Phòng. Trên khán đài Lạch Tray thời gian qua cũng có sự xuất hiện của cô gái tóc vàng, đến cổ vũ cho tiền đạo đội nhà. Ekaterina Jay sinh năm 1994 sinh ra và lớn lên tại ở Nga. Hai người gặp nhau năm 2009 khi tiền đạo người Jamaica có giai đoạn ngắn thi đấu tại Nga.

Không lâu sau, cả hai quyết định yêu nhau và gắn bó cho đến bây giờ. Stevens từng sang Việt Nam thử vận may năm 2011-2012 nhưng không để lại nhiều ấn tượng và phải sang Thái Lan thi đấu. Cô gái tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh và có đam mê khiêu vũ, âm nhạc quyết định cùng đồng hành với Stevens. Ekaterina Jay có thời gian sống tại Thái Lan để chăm sóc người yêu và nay cô đang xuất hiện ở Hải Phòng khi Stevens tới đầu quân cho đội bóng đất Cảng từ đầu mùa giải.

Công việc của Stevens bắt đầu có những điểm son nhưng chưa thể nói ổn định. Vì vậy, đôi bạn trẻ chưa thể xác định gắn bó lâu dài với vùng đất nào để tính đến một cuộc hôn nhân. Mục tiêu của Stevens là khẳng định mình ở Hải Phòng và Việt Nam nhằm có thu nhập ổn định. Trong khi đó, Ekaterina Jay đang dần thích nghi với vùng đất mới và tìm cho mình một công việc phù hợp.

Hai Phong

Tiền đạo Hải Phòng và bạn gái muốn cuộc sống ổn định tại Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Chân sút Jamaica tới Hải Phòng với bản hợp đồng một năm qua lời giới thiệu của cầu thủ đồng hương Fagan. Mùa giải 2014, Stevens thi đấu cho CLB Saraburi của Thái Lan.

Người hâm mộ đội bóng đất Cảng hy vọng, bộ đôi tiền đạo người Jamaica là “bệ phóng” cho những thành công tiếp theo trong thời gian tới. Tất nhiên, ngoài nỗ lực của bản thân, tình yêu với Ekaterina Jay chính là nguồn động lực lớn cho Stevens.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích