Vừa trở về, Torres đã giúp Athletico Madrid kiếm bộn tiền

Thứ tư, 07/01/2015, 17:25
Chưa biết khi trở lại đội bóng cũ, Fernando Torres sẽ "đá đấm" ra sao? Nhưng chí ít cho đến thời điểm này, cựu tiền đạo Liverpool đã giúp Athletico Madrid thu về không ít tiền.

Theo thông tin từ đội chủ sân Vicente Calderon, doanh thu bán áo đấu của CLB này đã tăng đột biến sau sự trở về của Torres. Cụ thể, chỉ sau một ngày Torres đặt bút ký hợp đồng, đã có tới hơn 2000 chiếc áo đấu mang số 19 được bán ra. Tính trung bình, cứ một giờ trôi qua là có thêm 222 chiếc áo sọc đỏ - trắng của Athletico Madrid được xuất kho.

Đây chỉ là một phần nhỏ nguồn lợi tài chính mà đội bóng Tây Ban Nha tạo ra từ chiến dịch truyền thông mang tên "về nhà", mà Torres là nhân vật chính. Trước đó, CLB này cũng thu về số tiền bán vé đáng kể khi có tới 45.000 ngàn cổ động viên kéo đên sân Vicente Calderon tham dự lễ "tái ra mắt" của Torres.

Không còn thi đấu bùng nổ như cách đây vài năm, nhưng sức hút của Torres với các fan tại quê nhà vẫn là rất khủng khiếp.

Sự ủng hộ mà CĐV dành cho Fernando Torres là hoàn toàn dễ hiểu. Trước khi khuynh đảo mọi hàng phòng ngự của Premier League trong màu áo Liverpool, rồi sau đó chuyển đến Chelsea bằng bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng, chân sút người Tây Ban Nha đã có 7 năm chơi bóng cho Athletico Madrid. Năm 19 tuổi, anh đã có vinh dự mang băng đội trưởng, ghi gần 100 bàn thắng và là người khơi mào cho trào lưu "xuất khẩu" tiền đạo cho bóng đá Châu Âu của CLB này.

Theo chân Torres, những cỗ máy săn bàn thượng hạng như Sergio Aguero, Radamel Falcao, Diego Costa đã đến Athletico Madrid, giành vinh quang rồi sau đó được bán đi và đem lại nguồn thu nhiều triệu euro cho Los Rojiblancos.

Fernando Torres đang tích cực tập luyện với giáo án đặc biệt của ban huấn luyện Athletico Madrid. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu của CLB trong cuộc đối đầu với "gã khổng lồ" Barcelona, vào thứ Hai tuần sau trong khuôn khổ vòng 18 La Liga.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn