Gerrard bật mí về lý do ra đi: Hoá ra tại… Liverpool

Thứ tư, 07/01/2015, 17:10
Không lâu sau khi chính thức tuyên bố chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này, Steven Gerrard đã “bật mí” về nguyên nhân.

Gerrard đã có hơn 20 năm gắn bó với Liverpool.

Theo Gerrard, chính sự chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng của Liverpool là lý do quan trọng khiến anh phải tìm đường ra đi.

“Nếu hợp đồng được Liverpool đưa ra với tôi mùa giải trước thì tôi đã ký ngay” – Gerrard tiết lộ với tờ Liverpool Echo.

Gerrard cũng tâm sự: “Tôi đã chia tay đội tuyển Anh chính là để tập trung sức lực thi đấu cho Liverpool. Tôi đã có một “kỷ lục” không dính chấn thương trong suốt hai năm rưỡi qua. Theo quan điểm cá nhân thì tôi đã có một mùa giải trước thật tuyệt vời.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong giai đoạn giữa mùa hè và cuối tháng 11 vừa qua. Dù sao tôi cũng không giận CLB về quyết định của họ. Đã có thêm những cầu thủ trong đội hình và CLB có nhiều điều khác đáng phải quan tâm hơn.

Liverpool là một điều gì đó không thể tin nổi khi tôi lên 8 tuổi. CLB đã giúp tôi thực hiện được những giấc mơ của mình, và thậm chí còn hơn thế”.

Gerrard cũng cho biết đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với HLV Brendan Rodgers, và khi biết về việc vai trò của mình ở CLB sẽ không còn được coi trọng như trước, anh thấy nên ra đi vì lợi ích của cả hai phía.

“Đó là khoảng một tháng trước, khi mà lần đầu tiên, ông ấy đề cập đến việc tôi có thể sẽ ra sân ít hơn. Chủ đề này tiếp tục được đề cập đến cách đây khoảng hai tuần hay 10 ngày gì đó.

Dù rất khó khăn, nhưng tôi đã hiểu. Cuộc trò chuyện đã diễn ra rất thân tình. Brendan là một người tuyệt vời. Điều hối tiếc duy nhất đối với tôi và đã không được làm việc với ông ấy khi còn trẻ” – Gerrard nói thêm.

Theo báo chí Anh, Gerrard sẽ chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với LA Galaxy - CLB đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ - trong vòng 48 giờ tới. Đây là CLB cũ của David Beckham.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích