Man Utd khủng hoảng, mất hết hậu vệ cánh

Thứ tư, 07/01/2015, 16:01
Cuộc “khủng hoảng” chấn thương tiếp tục hành hạ Man Utd khi nó khiến đội bóng này mất cả 4 cầu thủ có thể đá hậu vệ cánh yêu thích của Louis van Gaal.

Luke dính khá nhiều chấn thương ở mùa giải này.

Man Utd có thể phải tiếp đón Southampton vào cuối tuần này mà không có bất cứ cầu thủ hậu vệ chạy cánh nào. Trận đấu với Yeovil tại FA Cup khiến Rafael và Luke Shaw cùng lúc bị chấn thương mới. Trước đó, bộ đôi này chỉ vừa bình phục được hơn một tuần.

Rafael bị rạn xương gò má trong khi Shaw dính chấn thương mắt cá chân và gần như cả hai sẽ không kịp bình phục trước trận gặp Southampton.

Bộ đôi từng đá thế chỗ của Rafael và Shaw rất thành công trong thời gian qua, Valencia và Young cũng đang khốn khổ vì chấn thương. Valencia gặp vấn đề ở háng và vắng mặt trong hai trận gần nhất. Young bị rách gân kheo khi cố gắng tăng tốc trong trận hòa với Stoke hôm 1/1. Họ có nguy cơ phải ngồi ngoài thêm vài tuần nữa.

Trong bối cảnh khó khăn đó, người ta rất chờ đợi tài xoay sở của Louis van Gaal. Cho dù Man Utd dính vô số chấn thương từ đầu mùa, HLV người Hà Lan vẫn giúp họ thi đấu tốt và có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League vào lúc này.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn