Man Utd đón liền hai tin vui trước đại chiến với Liverpool

Thứ năm, 17/03/2016, 08:54
Ngày hôm qua, Man Utd đã đón chào hai cầu thủ Ashley Young và Cameron Borthwick-Jackson trở lại tập luyện. Đây là thông tin cực vui với người hâm mộ Quỷ đỏ trước thềm trận đấu với Liverpool ở Europa League.

Sau giai đoạn đầy khó khăn với “cơn bão chấn thương”, Man Utd đang dần “hồi phục” với sự trở lại của những trụ cột. Sau khi đón Valencia và Schweinsteiger, họ tiếp tục đón hai cầu thủ quan trọng khác là Ashley Young và Cameron Borthwick-Jackson.

Ashley Young trở lại sau chấn thương

Ashley Young đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Liverpool ở Anfield vào ngày 17/1. Sau đó, cầu thủ này đã phải sang Mỹ để phẫu thuật háng. Trong khi đó, Cameron Borthwick-Jackson đã không xuất hiện kể từ trận đấu với Shrewsbury ở FA Cup vào ngày 22/2.

Đây là thông tin cực vui người hâm mộ Quỷ đỏ trước thềm trận đấu với Liverpool ở Europa League. Đặc biệt, sự trở lại của Ashley Young giúp HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Hiện tại, Man Utd chỉ còn 4 trường hợp chấn thương là Wayne Rooney, Phil Jones, Luke Shaw và Will Keane. Trong số này, Wayne Rooney và Phil Jones có thể trở lại vào tháng sau.

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Man Utd đã chịu thúc thủ với tỷ số 0-2 trước Liverpool. Do đó, nhiệm vụ của họ trong trận lượt về ở Old Trafford sẽ vô cùng khó khăn. Nếu muốn tiếp, Quỷ đỏ phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn.

Nhìn lại những hình ảnh tập luyện của Man Utd:

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn