ĐT Nga công bố danh sách chính thức dự EURO 2016

Thứ hai, 23/05/2016, 11:10
Mới đây, HLV Leonid Slutsky đã đưa ra danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK EURO 2016 tại Pháp vào tháng 6 tới.

Không cần thời gian lựa chọn như nhiều đội tuyển khác, ĐT Nga mới đây đã chính thức công bố 23 cái tên sẽ lên đường sang Pháp tham dự EURO 2016. trong số này phải kể tới ‘ngoại binh’ người Đức Roman Neustadter, ngôi sao đang nhận được sự kỳ vọng không hề nhỏ của NHM xứ sở Bạch Dương tại giải đấu sắp tới.

Danh sách ĐT Nga tham dự EURO 2016

Trung vệ sinh năm 1988 trưởng thành từ lò đạo tào trẻ của Mainz 05 và đã từng thi đấu cho M’Gladbach lẫn Schalke 04.  Neustadter cũng từng khoác áo tuyển Đức ở các cấp độ U20 và U21 tuy nhiên do anh vẫn chưa thi đấu một trận chính thức nào cho ‘những cỗ xe tăng’ nên vẫn đủ tiêu chuẩn để được gọi vào ĐT Nga. Với việc thường xuyên được thi đấu tại Bundesliga trong những mùa giải gần đây, Neustadter chắc chắn sẽ là một chốt chặn không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của ‘Gấu Nga’.

Bóng đá Nga không được đánh giá cao tại VCK EURO năm nay, sau khi LĐBĐ Nga buộc phải ‘thay tướng’ giữa chừng khi lựa chọn HLV Leonid Slutsky thay thế người đồng nghiệp Capello hồi cuối tháng 6 năm ngoái. Bên cạnh đó, ‘những chú gấu’ cũng không còn sở hữu những ngôi sao lớn như Arshavin, Kerzhakov hay Zhirkov trong đội hình. Với một dàn cầu thủ chủ yếu chỉ thi đấu trong nước, có lẽ việc vượt qua vòng đấu bảng EURO năm nay đã là một thành công với ĐT Nga.

Tại EURO 2016, Nga nằm chung bảng với các đối thủ ĐT Anh, xứ Wales và Slovakia.

Danh sách ĐT Nga tham dự EURO 2016:

Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Guilherme Marinato (Lokomotiv Moscow), Yuri Lodygin (Zenit).

Hậu vệ: Georgi Schennikov, Alexei Berezutski, Vasili Berezutski, Sergei Ignashevich (CSKA Moscow), Dmitri Kombarov (Spartak Moscow), Roman Neustadter (Schalke), Roman Shishkin (Lokomotiv Moscow), Igor Smolnikov (Zenit).

Tiền vệ: Igor Denisov (Dinamo Moscow), Roman Shirokov, Alexander Golovin, Alan Dzagoev (CSKA Moscow), Denis Glushakov (Spartak Moscow), Oleg Ivanov (Terek Grozny), Pavel Mamaev (Krasnodar), Alexander Samedov (Lokomotiv Moscow), Oleg Shatov (Zenit).

Tiền đạo: Artem Dzyuba, Alexander Kokorin (Zenit), Fedor Smolov (Krasnodar).

Theo Thể thao247

Các tin cũ hơn