Joachim Loew lo ngại vật cản Ba Lan

Thứ năm, 16/06/2016, 17:20
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV của ĐTQG Đức cho rằng học trò của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đọ sức với Ba Lan sắp tới.

Sau chiến thắng khá vất vả trước Ukraine, điểm yếu nơi hàng phòng ngự đã lộ rõ và Joachim Loew lo ngại đội bóng của ông sẽ bị thủng lưới trước những tay săn bàn điệu nghệ như Lewandowski hay Arkadiusz Milik.

“Họ có khả năng chuyển hóa từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh và hiệu quả, công bằng mà nói họ là một trong những đội sở hữu lối đá phản công tốt nhất trong khoảng 2 năm đổ lại đây,” Joachim Loew khẳng định.

Joachim Loew e ngại hàng tấn công của Ba Lan. Ảnh: Internet.

Vòng sơ loại EURO năm 2008 và World Cup 2006. Hơn nữa, việc sở hữu 6 cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga sẽ là cơ hội cho ĐTQG Ba Lan nắm bắt điểm yếu của Đức và từ đó khai thác để chiếm lấy lợi thế.

“Chúng tôi không hề run sợ trước họ,” HLV Adam Nawalka của Ba Lan khẳng định. Với việc Ba Lan là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển bóng đá nhanh chóng mặt trong thời gian gần đây, Lewandowski và đồng đội hoàn toàn có thể kiếm được kết quả có lợi trước Đức. Tuy nhiên theo lời HLV Adam Nawalka, Đức đang là ĐKVĐ cũng như đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm này và cơ hội của Ba Lan là không nhiều.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Joachim Loew và Sami Khedira đã bày tỏ sự tin tưởng với Pháp trong nỗ lực chống khủng bố của nước chủ nhà. Trận đấu giao hữu giữa Đức và Pháp đã bị hoãn trước thềm EURO vì tin đồn đánh bom tự sát và Sami Khedira tin rằng sự việc tương tự sẽ không xảy ra.

Khedira tin tưởng nỗ lực chống khủng bố của Pháp. Ảnh: Internet.

“Chúng tôi hiểu điều gì có thể xảy ra, tuy nhiên tôi và đồng đội đang cảm thấy an toàn tuyệt đối tại đây,” Khedira khẳng định.

Cuối cùng, Joachim Loew đã lên tiếng xin lỗi vì hành động phản cảm ngoài đường pitch trong trận đấu với Ukraine. HLV chia sẻ rằng ông cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy hình ảnh của mình bị ghi lại.“Tôi rất xin lỗi vì điều đó, nhiều hành động vô thức xảy ra khi bạn tập trung cao độ, tôi sẽ cố gắng hành xử khác,” Joachim Loew khẳng định.

Theo  Zing

Các tin cũ hơn