Ibrahimovic trở thành tâm điểm trước trận Ý – Thụy Điển

Thứ sáu, 17/06/2016, 11:52
Nhiều duyên nợ với người Ý khiến Ibrahimovic trở thành tâm điểm của sự chú ý trước lượt đấu thứ 2 của bảng E Euro 2016.

Vào lúc 20h00 tối nay, ĐT Italia sẽ chạm trán với ĐT Thụy Điển trong khuôn khổ bảng E Euro 2016. Với chiến thắng trước ĐT Bỉ, ĐT Italia sớm chứng tỏ mình là một ứng viên số 1 cho chiếc vé đi tiếp, trong khi đó, Ibrahimovic và các đồng đội đã bị CH Ireland cầm hòa và sẽ cần cố gắng nhiều để có mặt ở vòng trong. Do đó, đây sẽ là một trận đấu quan trọng với ĐT Thụy Điển.

Từng có quãng thời gian gắn bó với Juventus và Inter Milan, Ibrahimovic không lạ lẫm gì với phong cách chơi tại Serie A và ĐT Ý. Anh nhận được sự chú ý của truyền thông ngay trước cuộc đối đầu giữa 2 đội. Tờ La Gazzetta dello Sport đã đăng ảnh tiền đạo này lên trang nhất với dòng tít: “Lại là anh, Ibra”, qua đó nhấn mạnh sự nguy hiểm của tiền đạo này trong trận đấu tới.

Ngoài ra, tờ báo này cũng ám chỉ đến bàn thắng bằng vàng mà Ibrahimovic ghi vào lưới Buffon tại Euro 2004 với một cú đánh gót trên không đầy ma thuật, điều sau đó khiến áo Thiên thanh bị loại ngay tại vòng bảng. Ngay cả trong cuộc họp báo trước trận, các thành viên trong ĐT Ý cũng rất đề cao tiền đạo vừa mới hết hạn hợp đồng với PSG này.

Ibrahimovic ghi bàn thắng mà sau đó đã gián tiếp loại Italy ngay tại Euro 2004

“Thụy Điển là một đội bóng xuất sắc với việc sở hữu một ngôi sao lớn, Ibrahimovic, người có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải cảnh giác cao với anh ấy, ĐT Ý cần phải tôn trọng Ibra và tất cả các cầu thủ Thụy Điển khác.” HLV Conte nói.

“Ibrahimovic đã tiến bộ rất nhiều. Vào năm 2004 khi cậu ấy mới về Juventus, Ibrahimovic đã là một tài năng sáng giá. Tuy nhiên, vào tới thời điểm đó Ibra chẳng nhận ra mình có thể tiến xa đến đâu. Bây giờ thì khác, cậu ấy biết mình tài giỏi đến mức nào và hoàn toàn tự tin vào bản thân.” Thủ thành Buffon cho biết. Thủ môn kỳ cựu này không nhắc đến bàn thua cách đây 12 năm.

Theo Thethao247

Các tin cũ hơn