Mourinho đổ lỗi cho Luke Shaw sau trận thua Watford

Thứ hai, 19/09/2016, 10:42
Hậu vệ trái Luke Shaw của Manchester United trở thành cái tên bị HLV Jose Mourinho chỉ trích sau thất bại 1-3 trước Watford diễn ra hôm 18/9.

Chỉ trong 1 tuần, thầy trò Mourinho phải nhận 3 trận thua liên tiếp. Sau Man City, Feyenoord, tới lượt Watford nhấn chìm "Quỷ đỏ" trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League. Như thường lệ, Mourinho luôn đổ lỗi cho học trò sau thất bại.

"Bàn thua thứ hai đến từ sai lầm của một cá nhân và phản lại kế hoạch của chúng tôi, cũng như các bài tập trên sân trước đó. Đáng lý các hậu vệ cánh phải gây sức ép lên cầu thủ đội bạn và không được phép để họ tận dụng quá nhiều khoảng trống", Mourinho nói.

Theo Jose Mourinho, hậu vệ Luke Shaw (áo đỏ) đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của MU trước Watford.

"Khi Amrabat có bóng bên hành lang trái, hậu vệ của khu vực này đứng cách anh ta 25 m, thay vì 5 m. Nhưng thậm chí có đứng xa như vậy thì bạn cũng phải lao vào và gây sức ép. Tuy nhiên, chúng tôi lại bị động và chờ đợi".

Phát biểu của Mourinho đang nhắm vào Luke Shaw bởi anh trấn giữ hành lang trái đội nhà. Theo "Người đặc biệt", việc Luke Shaw mắc lỗi cho thấy khả năng đọc tình huống và yếu tố kỷ luật của cầu thủ này không tốt.

Câu chữ của Mourinho không hề nêu đích danh hậu vệ người Anh, nhưng nói lên tất cả ai là người mắc sai lầm khiến đội nhà bị dẫn bàn. Còn nhớ sau thất bại 1-2 trước Man City, Mourinho cũng bóng gió chỉ trích Jesse Lingard và Henrikh Mkhitaryan thi đấu dở tệ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng các cầu thủ không có sự tự tin cần thiết để thực hiện các pha tắc bóng trong khu vực cấm địa. Điều này tạo ra cho Watford nhiều khoảng trống để thoải mái thực hiện các pha dứt điểm.

Với Mourinho, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, thời điểm còn dẫn dắt Porto, ông phải nhận hat-trick thất bại liên tiếp. Trận thua Watford cũng khiến "Quỷ đỏ" bị bỏ lại khá xa trên bảng xếp hạng Premier League sau 5 vòng đấu. Họ mới giành được 9 điểm, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 5.

Theo Zing

Các tin cũ hơn