Varane 'phũ phàng' từ chối Mourinho

Thứ sáu, 26/08/2016, 14:16
Nỗ lực cuối cùng của Mourinho nhằm đưa Rafael Varane về Old Trafford đã vấp phải sự từ chối phũ phàng từ trung vệ người Pháp khi anh quyết gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mặc dù đã được tân HLV Manchester United Jose Mourinho gọi điện thoại trực tiếp, Rafael Varane vẫn kiên quyết từ chối về dưới trướng ông thầy cũ. Mourinho tỏ rõ khao khát muốn có anh khi đồng ý tăng lương lên gấp đôi so với lời đề nghị trước, tức 165,000 bảng/tuần. Nhưng chừng đó với Varane vẫn là chưa đủ.

Rafael Varane (bìa phải) muốn tiếp tục phiêu lưu ở Champions League cùng HLV Zidane. Ảnh: Internet.

Varane hiện vẫn còn nhiệt huyết đấu tranh cho suất đá chính dưới triều đại của ông thầy Zidane. Việc Manchester United không được tham dự Champions League mùa này cũng tác động tới quyết định của anh. Hơn nữa, Varane sẽ phải cạnh tranh với một Eric Bailly đang dần khẳng định mình nếu đến Manchester United.

Nếu không có được Varane, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ quyết tâm mang Fonte về sân Old Trafford. Dù lớn tuổi hơn Varane, Fonte có nhiều kinh nghiệm và tư chất thủ lĩnh hơn. Quan trọng nhất, Mourinho muốn có một cánh tay phải người Bồ để làm cầu nối cho mình và các cầu thủ còn lại.

Theo  Báo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn