Anh chàng Super Mario 'ăn vụng' với hàng chục kiều nữ

Thứ tư, 24/08/2016, 11:23
Mario Balotelli đã quá nổi tiếng ở thế giới bóng đá không chỉ bằng tài năng mà còn từ bản tính lập dị trong và ngoài sân cỏ. Trong tình trường, chân sút có biệt danh “Super Mario” cũng nảy sinh nhiều giai thoại độc đáo với hàng tá người đẹp nóng bỏng.
Người mẫu Hy Lạp Betty Kourakou.
Người tình như lá trên cây
Balotelli ra mắt bóng đá đỉnh cao vào năm 2007 và từ đó đến nay, cầu thủ lắm tài nhiều tật cũng “bắn hạ” hàng chục mỹ nữ theo cấp độ sự nổi tiếng tên tuổi của mình.
Cuối năm 2008, tên tuổi của Balotelli bắt đầu được biết đến sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Champions League (18 tuổi 85 ngày) với pha lập công vào lưới Anorthosis Famagusta. Mùa giải năm ấy (2008 - 2009), Inter Milan dưới thời Jose Mourinho đăng quang Serie A, còn “ngựa chứng” cũng liều mình tự tìm đến nhà cô nàng người mẫu Ý Barbara Guerra để tán tỉnh.
Tháng 5.2010, khi đội chủ sân Giuseppe Meazza tiến sát chức vô địch Serie A và Champions League, “Super Mario” lại chinh phục cô nàng người mẫu Hy Lạp Betty Kourakou lúc người đẹp này vừa ký xong hợp đồng làm người mẫu ở Milan. Đoàn quân của Mourinho sau đó hoàn tất cú đúp lịch sử và Balotelli trở thành trung tâm của sự chú ý.
Như lần trước, Balotelli cho cô nàng Kourakou ra đi và tìm người tình mới là người mẫu nóng bỏng của Ý Dayane Mello. Cũng thời điểm đó, “Super Mario” khiến người hâm mộ nể phục khi tán tỉnh người đẹp Melissa Castagnoli thông qua Facebook. Không lâu sau, Balotelli chia tay người đẹp cũng bằng một tin nhắn trên tài khoản mạng xã hội này.
Người mẫu Ý Barbara Guerra
Ngay khi đặt chân đến Man.City vào tháng 7.2010, “Super Mario” trở thành người tình lý tưởng của nhiều siêu mẫu. Hàng loạt người đẹp đến rồi đi như Sara Galimberti, Desiree Busetto, Vanessa Lawrens, Eliana Cartella hay Tabby Brown... Trong số này, nổi tiếng và nóng bỏng nhất là 2 siêu mẫu Raffaella Fico và Fanny Neguesha, khi cả hai đều từng suýt lên xe hoa cùng “ngựa chứng”. Thế nhưng cả hai người đẹp sau đó cũng được Balotelli “gắn cánh bay đi”.
Độc chiêu ăn vụng
Sau khi đặt chân đến Man.City, Balotelli sớm làm nhiều đồng đội phải ghen tị khi cưa đổ người mẫu tóc vàng có vòng 1 nóng bỏng Sophie Reade. Cô nàng khá nổi tiếng khi từng chiến thắng chương trình Big Brother mùa thứ 10 ở Anh. Không lâu sau, trong cuộc ăn chơi tại nhà riêng Balotelli vào thời điểm đón năm mới, “Super Mario” tạo nên một scandal tình ái mang “thương hiệu điên rồ” của chính chân sút này.
Theo đó, sau buổi tiệc, Balotelli yêu cầu Reade ngồi đợi ở phòng khách, còn mình dắt cô bạn thân của người tình là Faye Evette Betts vào phòng ngủ “mây mưa”. Ngay khi phát hiện, siêu mẫu Anh đã một đi không trở lại. Sau này, khi chung sống với Raffaella Fico (từ năm 2010 - 2013), Balotelli được liệt vào hàng đẳng cấp cao về khoản ngoại tình với chiêu trò hết sức độc đáo, thậm chí còn ăn ngủ với cô gái làng chơi Chloe Evans.
Raffaella Fico đã sinh cho Balotelli một cậu nhóc
Khi cuộc bắt cá hai tay chấm dứt cũng là lúc Evans tiết lộ với tờ The Sun về bí mật vì sao Balotelli “ăn vụng” mà cô bạn gái lẫn truyền thông không hề hay biết. Theo Evans, cô đã cùng ngôi sao tuyển Ý nhiều lần ân ái ở khách sạn, biệt thự riêng nhưng che mắt được tất cả nhờ Balotelli giả gái hết sức siêu đẳng.
Cụ thể, tiền đạo “ngựa chứng” đã sắm một bộ tóc vàng, son môi rồi tập đi lắc mông kiểu phụ nữ để tránh mọi cặp mắt tò mò. Độc chiêu này giúp Balotelli ăn vụng suốt 2 năm mà cô vợ sắp cưới Fico vẫn mù tịt dù đang mang trong bụng đứa con của “Super Mario”. “Raffaella (Fico) luôn nghĩ cô ấy là người duy nhất cho Mario. Nhưng anh ta đã lừa dối cô trong suốt 2 năm để ngủ với tôi. Anh ấy giả gái thật chuyên nghiệp”, Evans thổ lộ.
Cô nàng Neguesha sở hữu thân hình nóng bỏng
Chuyến phiêu lưu với siêu mẫu bốc lửa Neguesha của Balotelli cũng kết thúc đầy thú vị. Theo tờ The Mirror, Balotelli yêu cầu người tình phải bỏ nghề người mẫu vì không chịu nổi khi thấy Neguesha sở hữu thân hình nóng bỏng chuyên chụp ảnh sex cho các tạp chí dành cho đàn ông.
Neguesha dù đã đính hôn vẫn từ chối và chọn đường ra đi để cặp kè những ngôi sao thể thao mới, trong đó có tay đua F1 trứ danh Lewis Hamilton. Trong khi đó, về khoản tình trường thì “ngựa chứng” Balotelli im bặt trong thời gian gần đây, tương tự như sự nghiệp xuống dốc không phanh của anh.
Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn