Sự tích ngủ với 20.000 cô nàng của siêu sao bóng rổ Mỹ

Thứ ba, 23/08/2016, 10:07
Nếu mở một cuộc bình chọn đời sống tình dục trong giới thể thao, cựu VĐV bóng rổ Dennis Rodman chắc chắn sẽ trở thành nhân vật vô đối bởi sở hữu một danh sách khổng lồ về quan hệ với những cô nàng bốc lửa.
Người đẹp có thân hình nóng bỏng Carmen Electra
Rodman được liệt vào hàng ngũ ngôi sao của làng bóng rổ chuyên nghiệp thế giới, nổi danh với khả năng phòng thủ trong màu áo của các CLB danh tiếng Detroit Pistons, San Antonio Spurs, Chicago Bulls, Los Angeles Lakers thuộc giải vô địch bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA). Nhưng điều kỳ quặc là người hâm mộ ít khi tôn sùng Rodman về tài năng thể thao mà bái phục huyền thoại 55 tuổi này ở phong cách sống quái dị, đặc biệt là tài sát gái và “mây mưa” bất hủ.
Kho tàng sex khổng lồ
Rodman được ví như một "quái vật" có thể làm những chuyện khó tin nhất. Ngoài hình xăm chi chít trên người, khoen tai găm đầy mặt và tóc đủ loại màu, cựu ngôi sao của tuyển bóng rổ Mỹ còn là một nhân vật nổi tiếng trong giới ăn chơi điên cuồng, thác loạn ở Las Vegas. Rodman có biệt danh mà ít ai mong muốn: “The Worm” (ví như một người sống không lương tâm). Với Rodman, đồn cảnh sát là chốn quen thuộc sau nhiều lần bị kết tội hành hung vợ và bạn gái, lái xe trong tình trạng say khướt... Thế nhưng, theo báo giới Mỹ, tất cả những sự điên rồ trên chỉ làm nền cho cuộc sống tình dục quái gở và tài cưa gái “vô tiền khoáng hậu”.
Từ năm 1994 - 2013, Rodman cho xuất bản 5 cuốn tự truyện về cuộc sống và sự nghiệp. Các cuốn sách bán đắt như tôm tươi bởi nội dung tập trung về thú hoang lạc với gái, đời sống tình dục điên cuồng và những người đẹp nổi tiếng qua tay Rodman. Trong cuốn I should be dead by now xuất bản năm 2005, Rodman khiến người đọc sửng sốt khi tiết lộ từng quan hệ tình dục với khoảng 20.000 cô gái, từ gái làng chơi, vũ nữ đến những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng...
Dennis Rodman và cô vợ cũ Carmen Electra
Chuyện “giường chiếu” của cựu siêu sao bóng rổ được thực hiện ở bất cứ nơi đâu, dù là khách sạn, đường phố, trong ôtô, toilet hộp đêm hay ngay cả địa điểm tập luyện của CLB. Thậm chí, tờ TMZ từng tiết lộ Rodman có khi “vờn” một lúc 6 cô gái trong một đêm. Tuy nhiên, theo Rodman, trong số 20.000 cô nàng cùng say men tình ái, ông chỉ ấn tượng khoảng 500 cô, đặc biệt là người vợ cũ Carmen Electra. Người đẹp này vốn là một vũ công có thân hình nóng bỏng, từng nổi tiếng với nhiều bộ ảnh sex trên tạp chí Playboy và là một diễn viên, ca sĩ có tên tuổi trong làng giải trí.
Cuộc hôn nhân giữa Electra và Rodman vào cuối năm 1998 từng được liệt vào tốp đầu trong danh sách gây chấn động thể thao Mỹ. Số là sau khi cùng nhau rượu chè be bét và “quần” nhau suốt đêm đến mức không còn kiểm soát bản thân, cặp đôi Rodman - Electra dắt tay nhau đến nhà nguyện và yêu cầu làm lễ hôn ước vào 7 giờ sáng ngày hôm sau. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 5 tháng khi cô vợ xinh đẹp nhanh chóng tiều tụy sau thời gian chung sống với “gã cuồng sex” Rodman rồi tự nguyện gửi đơn xin ly dị.
Madonna từng muốn “giống nòi” của Rodman
Trong danh sách gái đẹp dài lê thê qua tay Rodman, nổi tiếng nhất có lẽ là nữ ca sĩ Madonna, một kiều nữ được ví như biểu tượng sex trong làng giải trí thế giới. Đầu thập niên 1990, Madonna để mắt đến Rodman và tìm cách “thử sức” tình dục khi anh này đang là một siêu sao của CLB Chicago Bulls. Chuyện tình vốn được xem là tin đồn thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận thời ấy bởi Madonna tuyên bố thích phong cách và đời sống tình dục quái dị của Rodman. Mãi đến khi các cuốn tự truyện của Rodman phát hành, người hâm mộ mới té ngửa vì sự điên rồ Madonna.
Ca sĩ Madonna từng có thời gian qua lại với Dennis Rodman
Theo trần tình của Rodman, nữ diễn viên người Mỹ nổi danh trong bộ phim Evita từng đáp chuyến bay từ Las Vegas (bang Nevada) đến New York chỉ để muốn có thai với ông. Tuy nhiên, mọi nỗ lực “lấy giống nòi” siêu sao bóng rổ của nữ hoàng âm nhạc bất thành như lời kể của Rodman: “Cô ấy luôn làm những điều kỳ lạ nhất và muốn hạ gục tôi. Nhưng tôi khá mạnh”. Thậm chí Rodman còn mỉa mai theo cách chẳng giống ai rằng “nếu đứa trẻ sinh ra sẽ rất đáng sợ. Tôi tưởng tượng nó sẽ có răng lớn, chân tay kiểu tôm hùm móng vuốt vì nó có ADN của Rodman”.
Năm 2003, Rodman một lần nữa lên xe hoa với người đẹp Michelle Moyer và lại gây sốc khi chọn ngày sinh nhật thứ 42 của mình (ngày 13.5) làm lễ cưới. Vài tháng sau đó, nữ ca sĩ tóc vàng cũng đệ đơn ly dị vì thói nghiện rượu và sex của “The Worm” khi đã có với nhau 2 đứa con.
Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích