Man Utd đã 'sẵn sàng' vô địch Europa League

Thứ sáu, 26/08/2016, 14:20
Không còn coi Europa League là giải đấu 'dạo chơi' nữa, các cầu thủ Man Utd đang đặt quyết tâm vô địch.

Trước lễ bốc thăm các bảng đấu vòng loại Europa League, tiền vệ Ander Herrera khẳng định toàn đội Man Utd không coi giải đấu này là "nơi dạo chơi", thay vào đó tất cả đã và đang tích cực chuẩn bị để hướng tới ngôi vô địch.

Ander Herrera khẳng định Man United đặt mục tiêu vô địch Europa League. Ảnh: Internet.

Europa League mùa trước, Man Utd bị loại từ vòng 16 đội sau khi để thua đại kình địch Liverpool với tổng tỉ số 1-3. Bước sang mùa giải mới và cùng với tân HLV Jose Mourinho, Man Utd đang được kì vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn tại Europa League. Ít nhất là tiến vào chung kết như Liverpool làm được ở mùa 2015-16.

Nếu Man Utd thi đấu thành công, họ cũng sẽ giúp Premier League ghi thêm điểm trên BXH các giải đấu của UEFA, để tránh trường hợp xấu nhất là mất một suất tham dự Champions League mùa 2017-18.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: "Tôi nghĩ Europa League là một giải đấu thú vị. Chất lượng lẫn sự cạnh tranh của nó đã tăng theo thời gian. Vì thế danh hiệu vô địch Europa League cũng quan trọng hơn với các CLB tham gia".

"Man Utd sẽ phải đối đầu với những đội bóng có bề dày lịch sử. Bản thân cầu thủ Man Utd cũng tôn trọng lịch sử nơi mình đang khoác áo. Do đó chúng tôi càng quyết tâm hơn để chiến đấu cho ngôi vô địch. Chiến thắng tại Europa League còn mang tới cơ hội được cạnh tranh Siêu cúp châu Âu. Đó cũng là điều tích cực kích thích chúng tôi".

Hiện tại Herrera vẫn chưa được tân HLV Jose Mourinho trọng dụng. Bởi, phong cách chơi bóng của tiền vệ này thiếu đi sức mạnh cũng như phong độ không ổn định. Đây cũng chính là nhược điểm khiến Herrera chỉ ra sân vỏn vẹn 17 lần cùng 11 lần bị thay ra ở mùa giải trước, dưới trướng HLV Louis Van Gaal.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích