Arsenal chính thức sở hữu hai tân binh chất lượng

Thứ tư, 31/08/2016, 08:19
Ngày hôm qua, CLB Arsenal đã chính thức công bố chiêu mộ thành công hai cầu thủ từ La Liga, đó là Lucas Perez và Shkodran Mustafi. Đây là những sự bổ sung tuyệt vời cho CLB.

Ngày hôm qua, Arsenal đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Lucas Perez từ CLB Deportivo. Mặc dù “Pháo thủ” không công bố mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này nhưng theo báo giới Anh, số tiền CLB thành London chi ra trong vụ này vào khoảng 17 triệu bảng.

Arsenal chiêu mộ thành công Lucas Perez

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger rất hạnh phúc sau khi đón tân binh người Tây Ban Nha. Ông nói: “Cậu ấy không chỉ là cây săn bàn mà còn là mẫu cầu thủ có thể phối hợp tốt với đồng đội. Ngoài ra, cậu ấy cũng có những pha kiến tạo cùng khả năng chạy chỗ khá không ngoan”.

Trong những năm qua, Arsenal luôn thiếu đi tiền đạo tầm cỡ. Trước khi chiêu mộ thành công Lucas Perez, CLB này đã ngắm nhiều cầu thủ như Jamie Vardy, Higuain, Lacazette… nhưng không thành công.

Lucas Perez là gương mặt đáng để kỳ vọng. Mùa giải trước, cầu thủ này đã ghi 17 bàn thắng cho Deportivo sau 36 trận ra sân ở La Liga. Tới Arsenal, cầu thủ này sẽ cạnh tranh với Giroud cho vị trí trên hàng công.

Chỉ ít giờ sau đó, đội bóng thành London đã công bố tân binh thứ 2, đó là trung vệ Shkodran Mustafi. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, cầu thủ này gia nhập Arsenal với mức phí 35 triệu bảng.

Nói về bản hợp đồng này, HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy đang ở độ chín sự nghiệp. Mustafi là người có kinh nghiệm. Cậu ấy luôn cho thấy được sự tập trung cao độ và có khả năng xử lý bóng tốt. Chúng tôi đã chiêu mộ một cầu thủ tuyệt vời".

Mustafi chính thức tới Arsenal

Trong bối cảnh Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương dài hạn, sự xuất hiện của Mustafi giúp HLV Wenger bớt đau đầu hơn trong việc lựa chọn trung vệ. Trong những trận đấu vừa qua, ông đã buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Holding thi đấu bên cạnh Koscielny.

Nhiều khả năng, sau khi có được chữ ký của hai cầu thủ này, Arsenal sẽ khóa sổ chuyển nhượng. Trước đó, HLV Wenger chỉ mang về một tân binh, đó là Granit Xhaka.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn