Pep Guardiola: “Mọi thứ nằm ngoài mong đợi của tôi”

Thứ hai, 29/08/2016, 08:58
Chia sẻ sau chiến thắng trước West Ham, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng màn khởi đầu thành công ở Man City nằm ngoài sự mong đợi của ông…

Hôm qua, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước West Ham để giành ngôi đầu Premier League. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng vì thành tích của Man “xanh”, thậm chí, ông khẳng định mọi thứ nằm ngoài sự mong đợi của mình.

Pep Guardiola hài lòng về các cầu thủ

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Mọi thứ nằm ngoài sự mong đợi của tôi. Thực tế, tôi là một người lạc quan và tôi cũng thấy được nhiều điều tốt đẹp từ các cầu thủ nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể thấy được điều tốt đẹp trong thời gian ngắn tới vậy. Mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tôi rất hài lòng về các cầu thủ. Thật vui khi được làm việc với họ. Tôi cảm thấy rằng những cầu thủ đang có niềm tin vào những gì chúng ta đang xây dựng. Nó khiến tôi thực sự hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu không có kết quả tốt, quá trình tập luyện chẳng có ý nghĩa gì.

Ở trận đấu với Bucharest tại Champions League, chúng tôi đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Ở Premier League, sau khởi đầu chật vật trước Sunderland, chúng tôi đã thích nghi tốt hơn ở trận gặp Stoke City. Ngày hôm nay, mọi thứ thật tuyệt diệu”.

Nói thêm về trận đấu gặp West Ham, HLV Pep Guardiola cho biết: “Toàn đội đã tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Khi tỷ số là 2-0, trận đấu vẫn chưa kết thúc bởi chúng tôi cần giành chiến thắng 3-0, 4-0 hay thậm chí đậm hơn thế. West Ham chủ yếu chơi bóng dài và họ ghi bàn thắng trong cơ hội gần như là duy nhất ở trận đấu.

Ngay cả ở trong thời điểm tỷ số là 2-1, chúng tôi vẫn tràn lên tấn công mạnh mẽ. Tôi không đếm được các cầu thủ đã tung ra bao nhiêu cú sút. Các cầu thủ đã chơi tốt khi cầm bóng lẫn khi không có bóng”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ chạm trán với đại kình địch MU. Đây sẽ là trận đấu rất đáng theo dõi bởi cả hai đang có phong độ tốt ở thời điểm này. Ngoài ra, trận chiến này cũng chứng kiến màn so tài của hai kỳ phùng địch thủ, Pep Guardiola và Mourinho.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích