Sự thật ít biết sau vụ Arsenal mua tiền đạo 17 triệu bảng

Thứ tư, 31/08/2016, 11:24
Arsenal từng tiếp cận Lucas Perez cách đây 3 tháng, nhưng thời điểm đó, anh chỉ là mục tiêu dự phòng của HLV Wenger, trong trường hợp không mua được Vardy và Lacazette.

Ngay từ đầu tháng 6, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, phía Arsenal đã cử người liên hệ với đại diện Perez để bàn về vụ chuyển nhượng.

Nhưng Jamie Vardy mới là mục tiêu hàng đầu của HLV Wenger nên khi ấy, họ chưa gửi lời đề nghị chính thức.

Lucas Perez ra mắt màu áo mới Arsenal

Sẵn sàng trả mức phí 23 triệu bảng phá vỡ hợp đồng giữa Vardy và Leicester, tưởng như Arsenal đã có được khẩu trọng pháo mới. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn suy nghĩ, Vardy bất ngờ lật kèo, phớt lờ lời mời của Arsenal để tiếp tục gắn bó với nhà vô địch Ngoại hạng.

Arsenal đành chuyển hướng sang cái tên khác, cụ thể là Alexandre Lacazette của Lyon. Mặc dù vậy, đội bóng nước Pháp kiên quyết không bán tiền đạo sáng giá nhất của mình.

Ở tình cảnh đó, Wenger cùng các cộng sự đành quay trở lại với phương án Lucas Perez, chân sút 27 tuổi thuộc biên chế Deportiva la Coruna đã chơi rất hay tại La Liga mùa trước.

Đến ngày hôm qua, Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng, với kỳ vọng Perez sẽ nhanh chóng thích nghi và san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Giroud.

Trong buổi ra mắt, Lucas Perez hồ hởi nói: "Tôi thực sự vô cùng hạnh phúc và phấn khích khi biết tin Arsenal để ý đến mình. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, cơ hội đến cần phải nắm bắt.

Arsenal đánh giá về những nhân sự họ cần và thể hiện sự quan tâm qua cuộc tiếp xúc với người đại diện. Mọi thứ xảy ra rất nhanh vào cuối phiên chợ hè và tôi cũng đã chính thức gia nhập Pháo thủ thành London."

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn