Ronaldo quyết không xuống nước, từ chối trả tiền thuế

Thứ sáu, 23/06/2017, 12:07
Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) không có ý định trả 14,7 triệu euro tiền thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Đó là tiết lộ của Gestifute - công ty đại diện của Ronaldo. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định CR7 đã phải miễn cưỡng đồng ý nộp khoản tiền anh bị cáo buộc gian lận với hi vọng giảm tiền phạt cũng như án tù.

Tuy nhiên, theo hãng thông tấn EFE, vẫn chưa có bất kì sự nhượng bộ nào từ phía Ronaldo kể từ khi anh nhận cáo buộc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2014. Chân sút 32 tuổi đã nói với các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha là không muốn quay trở lại Madrid.

Vào ngày 31/7 tới, Ronaldo sẽ phải có mặt tại tòa án số 1 ở thành phố Pozuelo de Alarcon, ngoại ô Tây Ban Nha để thẩm vấn phục vụ công tác điều tra. CR7 có thể sẽ phải nộp phạt số tiền lên tới 40 triệu euro nếu anh thất bại tại cuộc thẩm vấn ở tòa án. Ngoài ra, Ronaldo còn phải đối mặt với 1 án tù.

Tuy nhiên, án tù có thể sẽ ít hơn 2 năm, và theo luật Tây Ban Nha, những bản án như vậy sẽ được hưởng tù treo giống như những gì Lionel Messi đang thực hiện.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn