Dự đoán đội hình Việt Nam vs Malaysia: Văn Quyết sẽ là "sát thủ giấu mặt"?

Thứ ba, 11/12/2018, 14:09
Sau khi vắng mặt ở 2 trận bán kết, tiền đạo Văn Quyết có thể sẽ là “sát thủ giấu mặt” được HLV Park Hang Seo tung ra để kết liễu Malaysia ngay tại thánh địa Bukit Jalil.

HLV Park Hang Seo đang cho thấy sự biến ảo trong cách xây dựng chiến thuật, sử dụng nhân sự ở AFF Suzuki Cup 2018. Mỗi một trận đấu qua đi, ông thầy người Hàn lại đem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho NHM và cho chính đối thủ của ĐT Việt Nam.

Dù đã vào đến trận chung kết, nhưng nhìn cách đội quân của HLV Park thể hiện, nhiều người tin rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam vẫn chưa được bung ra hết.

Nên nhớ, ngoài những ngôi sao tấn công như Anh Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức... thầy Park vẫn còn trong tay hàng loạt quân “bài tẩy” chưa được sử dụng thường xuyên như Tiến Linh, Đức Chinh, Hồng Duy hay đặc biệt là Văn Toàn và đội trưởng Văn Quyết.

Văn Đức nhiều khả năng sẽ được thầy Park tiếp tục tin tưởng ở đội hình xuất phát trong trận chung kết lượt đi với Malaysia

Nhưng ở một trận đấu cần đảm bảo sự chắc chắn, có tính chất quan trọng như chung kết, nhiều khả năng thầy Park sẽ tiếp tục tung ra sân bộ khung quen thuộc như đã sử dụng ở 2 trận bán kết.

Nếu có sự thay đổi nào đó so với trận gặp Philippines ở bán kết lượt về thì có thể sẽ nằm ở vị trí của Xuân Trường. Tiền vệ người Tuyên Quang được xếp đá chính khi gặp Malaysia ở vòng bảng và cũng chơi ngay từ đầu ở trận bán kết lượt về với Philippines mới đây.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn nơi tuyến giữa, thầy Park gần như chắc chắn sẽ xếp Hùng Dũng đá cặp với Đức Huy. Bộ đôi này ngoài nền tảng thể lực, khả năng thu hồi bóng tốt thì cũng cho thấy sự ăn ý khi chơi cạnh nhau ở trung tâm hàng tiền vệ.

Sau 2 trận bán kết được "cất" trên ghế dự bị, Văn Quyết đang cực kỳ khát khao thể hiện mình trên đất Malaysia
Các vị trí còn lại trong đội hình chính thức gần như sẽ không có sự xáo trộn. Tuy vậy, ở vị trí dự bị chiến lược, những Công Phượng, Tiến Linh hay đặc biệt là Văn Quyết có thể sẽ được dùng ở những thời điểm quyết định. 
Tiền đạo đội trưởng của ĐT Việt Nam đã bị “cất” không ra sân một phút nào trong 2 trận bán kết. Tất nhiên, Văn Quyết là cái tên khát khao và chờ đợi cơ hội thể hiện nhất trước khi trận chung kết lượt đi diễn ra.
Cách đây 4 năm, Văn Quyết từng phá lưới Malaysia, giúp Việt Nam có được chiến thắng 2-1 trước đối thủ này ngay trên sân khách. Và chúng ta tiếp tục hy vọng, chờ đợi chân sút kỳ cựu này sẽ toả sáng mang về lợi thế cho ĐT Việt Nam ở chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 với Malaysia vào tối nay.
Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn