Luis Suarez cãi lệnh Liverpool, tự gây chiến với M.U

Thứ tư, 18/07/2012, 15:52
Bất chấp lệnh cấm từ đội bóng chủ quản Liverpool, tuyển thủ Uruguay đã xới lại scandal với Evra khi cho rằng anh là nạn nhân của âm mưu từ Man Utd.

>>Ferguson: ‘Suarez là nỗi sỉ nhục đối với Liverpool’ 
>>
Liverpool chấp nhận án phạt nặng của Suarez  
>>
Suarez nhận án phạt kỷ lục: 8 trận và 40.000 bảng

Luis Suarez, hiện đã quay trở về Uruguay chuẩn bị cho Olympic London 2012, chắc chắn sẽ gặp phiền toái với BLĐ Liverpool khi khơi lại scandal với Patrice Evra hồi tháng 10 năm ngoái với những lời lẽ nặng nề dành cho Man Utd.

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Uruguay, RR Gol, Suarez tiết lộ đã nhận lệnh từ BLĐ Liverpool không được phép đề cập đến vụ việc gây tranh cãi ầm ĩ tại đảo quốc Sương mù hồi năm ngoái, khiến tiền đạo này bị treo giò tới 8 trận.
 



Scandal với Evra khiến Suarez từng bị treo giò 8 trận


Cựu cầu thủ Ajax từng phải hứng chịu một cơn bão chỉ trích sau khi từ chối bắt tay Evra trước trận đấu giữa 2 đội tại sân Old Trafford ngày 04/02.

Nhưng Suarez cho biết: “Đó là sự hiểu lầm, những gì diễn ra giữa tôi và Evra tại Old Trafford khi chúng tôi bắt tay nhau. Thực tế, tôi nghĩ tất cả đã được sắp đặt để chống lại tôi một lần nữa, giống như với hình phạt”.

“Tôi đã hứa với vợ, huấn luyện viên và ban giám đốc tôi sẽ bắt tay với Evra. ‘Tại sao không?’ Tôi đã nghĩ như vậy, vì tôi không có vấn đề gì với anh ta. Tôi đã bị phạt vì Evra nhưng tôi chẳng có vấn đề với cái bắt tay”.
 



Suarez tố Evra đã "làm trò" trong màn bắt tay hồi tháng 2


Suarez cho biết thêm: “Các phương tiện truyền thông Anh đã phát khoảnh khắc tôi đi qua mặt Evra, nhưng không phát hình ảnh tay của anh ta đã đưa xuống thấp trước đó. Chỉ có truyền thông Uruguay và Tây Ban Nha cho thấy tôi muốn bắt tay Evra”.

“Phiên tòa diễn ra quá phức tạp đối với tôi. Tôi phải tới Manchester bằng taxi. Tôi phải dậy lúc 7 giờ sáng và đi ngủ lúc 9 giờ tối. Tôi đã kiệt sức, mệt mỏi. Tôi muốn khóc, và muốn đá bay tất cả xung quanh mình”.

“Tôi trở về nhà và muốn làm tất cả điều đó, nhưng tôi không thể vì con gái ở nhà. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn sau án phạt”.

“Mọi người tại đội bóng (Liverpool) đều chắc chắn đó là cách Man Utd vận dụng để loại tôi ra khỏi đội hình và ngăn Liverpool”.

“Tại Anh, Man Utd có quyền lực chính trị này, và bạn phải tôn trọng điều đó và ngậm miệng lại” – kết luận chắc chắn sẽ gây ra bão tố tại Anh của Luis Suarez.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn