CĐV VN thuê chuyên cơ cổ động SEA Games 26

Thứ năm, 27/10/2011, 00:00
Để tiếp sức đội tuyển bóng đá nam tại SEA Games 26, Hội CĐV Việt Nam phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tổ chức các chuyến chuyên cơ phục vụ riêng cho CĐV Việt Nam sang Indonesia.


Hội cổ động viên Việt Nam sẽ tiếp thêm sức mạnh cho U23 VN

Theo ông Trần Song Hải – Phó chủ tịch Hội cổ động viện Việt Nam, do khó khăn trong đi lại, chi phí tại Indonesia đắt đỏ, khó thuê khách sạn nên SEA Games lần này, Hội cổ động viên Việt Nam không đi dài ngày như tại Lào 2009 hay Thái Lan 2007.

Ở các trận đấu vòng loại của tuyển U23 Việt Nam, Hội cổ động viên Việt Nam sẽ tổ chức hai điểm cổ động với màn hình lớn đặt tại sân vận động Hoa Lư (TP HCM) và Giảng Võ (Hà Hội). Trong các buổi cổ động này, sẽ có phần giao lưu giữa người hâm mộ cùng với các chuyên gia, cựu tuyển thủ Việt Nam.

Nếu U23 Việt Nam vào bán kết, Hội cổ động viên sẽ tổ chức cho người hâm mộ Việt Nam sang Indonesia. "Sẽ có khoảng 1.100 cổ động viên Việt Nam sang Indonesia cổ động cho tuyển U23 Việt Nam, nếu đội có mặt tại bán kết", ông Hải cho biết.

Ban đầu, Hội cổ động viên Việt Nam dự tính sẽ dùng tàu Hải Quân đi từ Hải Phòng vào Đà Nẵng và đến Sài Gòn để đưa cổ động viên sang Indonesia để ủng hộ bóng đá. Nhưng do lịch bốc thăm và thời gian thi đấu của môn bóng đá thay đổi nên phương án này không thể thực hiện được.

Hội cổ động viên Việt Nam đã triển khai phương án hai là đi bằng đường hàng không. Theo đó, Hội cổ động viên Việt Nam phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tổ chức các chuyến chuyên cơ phục vụ riêng cho người hâm mộ sang Indonesia.

Ngày 19/11, nếu U23 Việt Nam có mặt ở bán kết, Việt Nam Airline tổ chức hai chuyến chuyên cơ xuất phát ở Hà Nội và TP HCM và sẽ về trong ngày. Tương tự, nếu thầy trò HLV Falko Goetz vào chung kết, sẽ có thêm hai chuyến chuyên cơ khác đi, về trong ngày vào hôm 21/11.

Cũng theo ông Trần Song Hải, để có thể có được những vị trí tốt cho cổ động viên Việt Nam và bảo đảm được an ninh trong khi dự khán trận đấu, Hội cũng đã liên hệ với ban tổ chức SEA Games 26.

(Theo Vnexpress)

 

Lê Trung

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn