SEA Games 26: Đội tuyển bắn súng tính phương án chuyển về Jakarta

Thứ năm, 27/10/2011, 00:00
Ngày 28/10, Hội đồng SEA Games sẽ tổ chức phiên họp thống nhất lần cuối công tác tổ chức Đại hội. Bắn súng có thể sẽ được quyết định đưa về Jakarta tổ chức vì Palembang không kịp hoàn thành trường bắn.


Đội tuyển bắn súng có thể sẽ thi đấu ở Jakarta

Đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ tới Hàn Quốc tập huấn từ ngày 27/10 tới 8/11. Theo kế hoạch, ngay khi trở về từ Hàn Quốc, hơn 10 thành viên của đội sẽ từ TP HCM ra ngay Hà Nội để di chuyển bằng chuyên cơ đến thẳng Palembang ba ngày trước khi thi đấu.

Tuy nhiên, do việc thay đổi địa điểm bất ngờ của BTC, kế hoạch này bị đảo lộn. Đội sẽ bay thẳng từ TP HCM sang Jakarta và nhường suất bay chuyên cơ cho các thành viên đội khác.

Trao đổi với VnExpress.net, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26 Lâm Quang Thành cho biết, lý do BTC đưa ra là trường bắn tại khu liên hợp thể thao Jakabaring (Palembang) thi công không kịp tiến độ.

Giải bắn súng tiền SEA Games bị hủy và trường bắn này không thể là nơi thi đấu chính thức khi chưa được "chạy thử". Cũng bởi cung thể thao dưới nước thi công chậm chạp, môn bơi lội cũng có thể được chuyển về thủ đô.

Về Jakarta, môn bắn súng sẽ thi đấu tại trường bắn từng được sử dụng ở SEA Games 1997.

(Theo Vnexpress)

Lê Trung

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn