Bernabeu "nổi sóng" vì Ronaldo và Bale

Thứ năm, 14/11/2013, 12:07
BLĐ Real Madrid đang phải đau đầu khi các cầu thủ trụ cột của đội bóng đồng loạt đòi tăng lương.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã chiêu mộ Gareth Bale, và cũng gia hạn hợp đồng cho Crisitinao Ronaldo. Tiền vệ xứ Wales được hưởng mức lương 10 triệu euro/năm, trong khi ngôi sao “bất khả xâm phạm” Ronaldo cũng nhận 18 triệu euro tiền lương/năm.

Mourinho, Casillas, Real, Perez, M.U, Arsenal, Ronaldo, Ancelotti, West Brom, Ozil
Nhiều cầu thủ Real ganh tỵ với mức lương của Ronaldo và Bale

Những khoản lương “trên trời” này khiến BLĐ Real rất hài lòng, bởi chúng sẽ góp phần giúp Los Blancos giữ chân bộ đôi bom tấn trên.

Tuy vậy, chính những khoản lương ngất ngưởng này cũng khiến không ít cầu thủ Real “phật lòng.” Đội trưởng Iker Casillas chỉ nhận 6 triệu euro/năm, Sergio Ramos, Pepe và Xabi Alonso còn thấp hơn, 4.5 triệu euro/năm trong khi Angel Di Maria cũng “lẹt đẹt” 3.5 triệu euro/năm.

Sự chênh lệch quá lớn giữa hai siêu sao và các thành viên khác của đội bóng đã khiến nội bộ Real trở nên bất ổn, điển hình là việc Mesut Ozil dứt áo ra đi. Tuy được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Los Blancos nhưng Ozil chỉ nhận vỏn vẹn 4 triệu euro/năm, bằng phân nửa người phải thường xuyên ngồi ghế dự bị khi đó là Kaka. Ozil đã yêu cầu được tăng lương, nhưng cuối cùng BLĐ Real không đồng ý và chấp nhận để anh ra đi.

Giờ đây, vấn đề tương tự lại nảy sinh với nhóm cầu thủ “trụ cột”. Theo thông tin mới do El Mundo Deportivo đăng tải, cả Sergio Ramos, Pepe, Angel Di Maria và Fabio Coentrao đều muốn được tăng lương khi ký hợp đồng mới với Real.

Chưa rõ liệu BLĐ đội bóng Hoàng gia có đồng ý với các “yêu sách” này hay không, nhưng rõ ràng việc trả lương quá cao cho các cầu thủ ngôi sao phần nào đã khiến nội bộ Real trở nên bất ổn.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích