Bộ sưu tập những dòng xe đạp giá khủng

Chủ nhật, 02/02/2014, 23:28
Rất nhiều đại gia đã tậu cho mình những chiếc xe đạp siêu đắt đỏ để phục vụ sở thích riêng mà không ảnh hưởng tới môi trường.

Kỹ sư trẻ người Pháp, Phanuel Krencker đã cho ra mắt chiếc xe đạp "Bicyclettes de Luxe" tại triển lãm xe đạp Bắc Mỹ Handmade Bicycle Show lần thứ 7. Điều nổi bật của chiếc xe là các chi tiết đều làm thủ công hết sức tỉ mỉ. Giá ban đầu của nó hơn 34 nghìn USD.

Với khung làm bằng sợi carbon và titan, chiếc Litespeed Blade vô cùng chắc chắn cùng khả năng đạt được tốc độ cao một cách nhanh chóng. Thiết kế kiểu dáng xe đua là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tay đua xe đạp đường trường. Giá của nó hơn 40 nghìn USD.

Nhà phát minh Stefan Gulas đã cho ra đời chiếc xe đạp điện độc đáo có khả năng tự sạc điện khi đạp xe. Chiếc xe này có tốc độ tối đa lên tới 130 km/h sử dụng pin lithium tuổi thọ 10 năm. Nó thật sự đáng với cái giá 44 nghìn USD.

Hãng xe đạp Montante của Ý cho ra mẫu xe đạp dành cho các quý bà với kiểu dáng đơn giản với khung thấp được dát 24 carat vàng lá, trang trí bằng 11 nghìn viên đá quý và yên xe bọc bằng da thật. Giá của nó lên tới 46 nghìn USD.

Phiên bản xe đạp do 2 nhà sản xuất xe đạp nổi tiếng Chrome Hearts hợp tác cùng Cervelo sản xuất năm 2010. Các họa tiết trên xe được trang trí bằng kim loại quý, kim cương giả, da thật tạo nên vẻ hào nhoáng và mạnh mẽ cho chiếc xe. Giá chiếc xe khoảng 60 nghìn USD.

Ông vua đua xe đạp, Lance Armstrong đã sử dụng chiếc Trek Madone 7 này để dành chức vô địch Tour de France lần thứ 7 của mình. Các phiên bản dân dụng khác được nạm thêm kim cương, tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc xe. Giá bán thị trường của nó là 75 nghìn USD.

Ghế bọc da, khung xe mạ vàng 24 carat, ổ đĩa làm bằng 600 viên pha lê đủ nói lên đẳng cấp của chiếc xe Auramania. Không có gì đáng tiếc khi các đại gia bỏ ra 115 nghìn USD để sở hữu nó.

Một chiếc xe đạp khác của Lance Armstrong sử dụng trong năm 2009, chiếc Trek Madone đã được bán đấu giá toàn cầu với chữ ký của chính Armstrong. Cuối cùng đã có người mua nó với giá 160 nghìn USD.

Nara, một nghệ nhân Nhật Bản đã thiết kế chiếc xe đạp lấy cảm hứng của nhạc Rock&Roll. Chiếc xe làm bằng sợi carbon siêu nhẹ và được trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh. Giá chiếc xe lên tới 200 nghìn USD.

Nhà thiết kế Damien Hirst đã trang trí lại chiếc xe của Lance Armstrong bằng những con bướm thật từ khung xe đến tay cầm nhằm tôn vinh sự trở lại đường đua của Lance Armstrong. Chiếc xe là một kiệt tác nghệ thuật đương đại có một không hai. Giá trị của nó lên tới 500 nghìn USD.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích