Thế nhưng chờ mãi không thấy email xác nhận vé nên gọi điện thoại lên tổng đài của Vietjet Air hàng chục lần nhưng toàn bận máy.
Khi tôi đăng phản hồi của mình trên trang facebook của Vietjet Air thì cũng có rất nhiều phản hồi phàn nàn rằng họ cũng gặp tình trạng như tôi.
E-mail của Vietjet Air gửi anh Bửu. |
Vì thời gian chờ đợi phản hồi quá lâu (5 ngày) nên tôi đã đặt vé của hãng Air Asia và yêu cầu họ hoàn tiền. Tối ngày 20/2, Vietjet Air thông báo yêu cầu hoàn tiền của tôi được ghi nhận, và họ sẽ hoàn tiền sau 30 ngày nữa”.
Anh Bửu bức xúc: “Tôi cảm thấy rất bực mình vì cung cách làm ăn của họ. Thứ nhất, việc bán vé online của họ có vấn đề, lẽ ra khi tài khoản của khách hàng bị trừ thì ít nhất là 24 giờ kể từ lúc đó, họ phải gửi vé điện tử cho khách hàng (tôi đặt Air Asia thì nhận được vé điện tử liền).
Thứ hai là bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ quá chậm chạp, gọi lên tổng đài rất nhiều lần nhưng toàn máy bận, email thì phải mất vài ngày sau mới nhận được phản hồi.