Công ty cho thuê người yêu lớn nhất Việt Nam: “Bật đèn xanh” cho PG qua đêm với khách

Thứ hai, 03/11/2014, 07:53
Sau khi có màn “chào hàng” bằng việc thuê PG (Promotion Girl - người mẫu sự kiện) tên Xuân làm người yêu kiêm trợ lý để chu du lên Thái Nguyên bàn công việc, PV tiếp tục có một bước tiến xa hơn: Đàm phán với quản lý và lãnh đạo Vinamost về việc yêu cầu Vinamost cung cấp một lượng PG lớn, có thể sẵn sàng “qua đêm” với khách hàng trong một thời gian dài.

Quay trở lại với câu chuyện với PG tên Xuân, vào buổi sáng hôm sau, khi thức giấc, tôi quay lại khách sạn đón Xuân. Câu chuyện giữa tôi và cô “tình nhân” tên Xuân lúc đó chỉ có một chủ đề duy nhất: Mua bán dâm.

PG Xuân kể chuyện “nghề” cho phóng viên nghe.
PG Xuân kể chuyện “nghề” cho phóng viên nghe.

- “Giá của em qua đêm là bao nhiêu?” - tôi hỏi Xuân.
- “Hai triệu anh ạ!” - Xuân thẳng thắn trả lời.
- “Ok, anh gửi em tiền qua đêm trước. Không thể để em đi mà về tay không được”, tôi tỏ ra hào phóng khi đưa cho Xuân số tiền mà lẽ ra Xuân chỉ được hưởng khi đồng ý đi với khách.
Liền đó, tôi hỏi tiếp Xuân luôn: “Bên anh đang rất cần nhiều bạn có ngoại hình đẹp biết giao tiếp, tiếp khách và đặc biệt là sẵn sàng qua đêm với khách để đẩy mạnh việc tiếp cận với các đầu mối có thể nhập thuốc của công ty như bác sĩ, lãnh đạo các bệnh viện, lãnh đạo các Sở Y tế... Liệu công ty em có thể đáp ứng được không?”.
- “Dạ, được anh ạ! Bọn em đã chấp nhận đi là người yêu rồi du lịch dài ngày với các anh rồi thì chuyện qua đêm đương nhiên là đã ngầm đồng ý. Chỉ là các anh đàm phán giá cả thế nào thôi. Có bạn hai triệu, có bạn thì giá cao hơn, tùy vào ngoại hình anh ạ!”, Xuân trả lời cởi mở.
- “Vậy em sẽ làm cầu nối cho anh với công ty chứ?” - tôi gợi ý.
- “Dạ, vâng ạ” - Xuân vui vẻ nhận lời.
Sau cuộc nói chuyện này, tôi và Xuân kết thúc chuyến hẹn hò đầu tiên. Xuân tức tốc quay trở về Hà Nội cho kịp giờ học. Hai ngày sau (ngày 14/10), tôi xúc tiến bước tiếp theo của công việc khi quay trở lại gặp quản lý nhân sự tên L - người đã giúp tôi ký hợp đồng với Xuân để đặt vấn đề tôi đã đặt hàng. Tôi đến văn phòng Vinamost tại tòa nhà Vimeco CT2, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội để gặp L. L hẹn tôi xuống một quá cafe đối diện để nói chuyện trước. Sau đó, mới vào gặp Phó GĐ để chốt lại vấn đề.
“Hôm trước anh đã nói qua với em, bạn PG tên Xuân đi cùng anh cũng đã hiểu một phần về công việc của bên anh. Vậy nên, anh muốn đặt thẳng vấn đề như thế này: Công ty anh cần một lượng lớn các PG có thể đáp ứng các yêu cầu: Xinh đẹp, số đo ba vòng ổn, chiều cao trên 1,60m, là sinh viên, tuổi 18 - 25, biết ứng xử và quan trọng nhất là sẵn sàng lên giường với khách. Nếu được, bên anh sẽ ký một hợp đồng yêu cầu cung ứng dịch vụ từ bên em. Quy mô của hợp đồng vào khoảng 200 lượt thuê PG/năm. Tất cả đều là PG tiệc A (một tiếng lóng của dân trong nghề PG có nghĩa là nhân viên PG bán dâm cho khách - NV). Bên em có đáp ứng được không?” - tôi hỏi L.
- “Dạ, được ạ! Em sẽ cố gắng tìm cho anh những nhân sự đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bên anh. Thường thì các bạn đều đạt. Nhưng tiền hợp đồng thì anh thanh toán qua bên em, của các bạn PG (ý là tiền qua đêm - NV) thì anh thanh toán cho các bạn” - câu trả lời của L khiến chính tôi cũng bất ngờ sự đồng ý nhanh gọn này.
- “Được, không vấn đề gì. Chỉ cần sau đó, bên em cộng thêm số tiền mà anh thanh toán cho các bạn PG vào hợp đồng rồi xuất hóa đơn để bên anh cân đối thu chi” - tôi chốt.
- “Vậy mời anh vào gặp Phó Giám đốc bên em để nói rõ các vấn đề này” - L chốt lại.
Theo chân L, tôi lên văn phòng Công ty Vinamost, gặp một vị tên Tú, ngồi tại bàn Phó Giám đốc của Công ty. Vị Phó Giám đốc này mời tôi vào phòng làm việc riêng để bàn câu chuyện đặt hàng PG đi khách. Bằng phong cách lịch thiệp, Tú chăm sóc khách hàng và giới thiệu qua về công ty: Công ty em có 3.000 PG chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ các nhu cầu về PG của khách hàng trên cả nước.
Tôi lại nói với Tú về lý do, nhu cầu và “yêu cầu chuyên môn” của chúng tôi đối với việc thuê đội ngũ PG từ Vinamost, trong đó nhấn mạnh tới các câu từ về việc PG buộc phải qua đêm với khách và quy mô chúng tôi cần là khoảng 50 - 70 PG để chúng tôi sử dụng luân phiên và phục vụ những sự kiện cần một số lượng lớn các PG vào cuộc cùng một lúc. Đồng thời, chúng tôi cũng nhấn mạnh ý chi phí cho việc PG lên giường với khách của chúng tôi, đề nghị Vinamost cho vào hợp đồng và xuất hóa đơn cho chúng tôi.
Trước những đề nghị này, Tú trả lời: Vinamost không có chủ trương cung cấp PG phục vụ hoạt động mại dâm. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Tú cũng nhấn mạnh: Việc PG làm gì trong thời điểm đó là quyền của họ vì khi đó là ngoài giờ làm việc.
Tuy nhiên, sau này khi làm việc đã thân quen hơn, Tú có nói với tôi: "Mình sẽ chọn cho bạn những người có tố chất chơi bời, dễ bị mua chuộc. Từ đây, bạn lọc ra một nhóm người có thể đáp ứng yêu cầu bên bạn. Sau đó, báo lại danh sách này cho bên mình. Sau này, có việc thì mình cứ gọi những người đó để người ta đi với bên bạn".
Trong một lần khác, khi ký hợp đồng, tôi lấy cớ không hài lòng với quản lý L nên có phản ánh lại với Tú. Sau khi nhận được phản ánh, Tú có gửi lời xin lỗi tới tôi. Đồng thời đề nghị sẽ đổi một nhân viên quản lý nhân sự khác làm việc với tôi. “Nhân viên này sẽ chiều và làm đúng ý bạn, không để bạn phải phản ánh với mình nữa” - Tú vỗ về.
Sau đó, có một nhân viên quản lý nhân sự giới thiệu tên Trang dùng số điện thoại của Công ty Vinamost để gọi cho tôi. Qua điện thoại, nhân viên này đồng ý với việc sẽ đáp ứng nhu cầu về PG sẵn sàng qua đêm với khách. Sau đề nghị của tôi, nhân viên này đã đồng ý và gửi cho tôi một danh sách 7 nhân viên PG sẵn sàng đi tiệc A, phục vụ cả nhu cầu qua đêm của khách.

Theo Dòng Đời (Dân Việt)

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích