Cận cảnh đám cưới lung linh của Lý Tiểu Lộ

Thứ sáu, 06/07/2012, 16:42
Sau 3 năm gắn bó mặn nồng, cặp đôi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã chính thức nên vợ, nên chồng.

>>Lý Tiểu Lộ khoe ảnh cưới trước giờ lên xe hoa
>>Lý Tiểu Lộ khoe ảnh cưới thiên thần
>>Lý Tiểu Lộ ăn cơm trước kẻng?
>>Những phim kinh dị hot nhất xứ Hàn

Ngay từ sáng sớm, cánh phóng viên đã có mặt tại khách sạn nơi tổ chức lễ vu quy của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng để cập nhật những tin tức mới nhất về đám cưới. Tất cả nhân lực đã được huy động để tiến hành trang trí và sắp xếp hội trường. Ảnh cưới khổ lớn, hoa và bàn tiệc cũng được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng.
 







Hội trường đám cưới của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Nhiều hình ảnh chuẩn bị cho ngày thành hôn của Lý Tiểu Lộ và bạn đời đều được cập nhật trên blog cá nhân. Tiểu Lộ và Nãi Lượng không giấu nổi niềm hạnh phúc trước lúc bước lên xe hoa. Riêng Giả Nãi Lượng cho biết, mặc dù phải thức cả đêm nhưng anh cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và không khỏi háo hức khi mong chờ ngày vui lớn nhất của cuộc đời.
 



Cô dâu, chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng phù dâu, phù rể

Đúng 11 giờ ngày hôm nay, cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ đã bước lên sân khấu để tiến hành lễ thành hôn. Trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân, chú rể Giả Nãi Lượng trong trang phục vest trắng lịch lãm dìu cô dâu xinh đẹp Lý Tiểu Lộ lên sâu khấu. Với chiếc váy trắng muốt tuyệt đẹp, mỹ nhân Trương Tam Phong trông thực sự hạnh phúc khi đi vào lễ đường.
 



Cặp đôi phim giả tình thật giao lưu với báo giới trước giờ cử hành hôn lễ

Hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào và không quên dành cho nhau những cử chỉ thân mật nhất. Tiểu Lộ và Nãi Lượng nâng ly rượu đi quanh các bàn tiệc để nhận được lời chúc phúc từ các vị khách mời.
 



Chú rể trao nhẫn cưới và hôn cô dâu ngọt ngào




 


Theo TTVN

Các tin cũ hơn