Hai thiếu niên bẻ cong iPhone 6 Plus tại Apple Store

Thứ ba, 30/09/2014, 15:30
Không giống như nhiều người mua điện thoại về, đập hộp và bẻ gãy, một số người lại đến các Apple Store để chứng minh điều này.

Một đoạn video chia sẻ trên mạng cho thấy, Danny và Kylie, hai cậu bé 15 tuổi đã đến cửa hàng Apple Store gần nhà để phá hoại iPhone 6 Plus và xem nó như một trò đùa.

Hai thiếu niên bẻ cong iPhone 6 Plus tại Apple Store
Cậu bé cố gắng bẻ cong iPhone 6.

Cả hai cho biết đã hỏi nhân viên bán lẻ của Apple về khả năng iPhone 6 bị uốn cong. Người này nói rằng dường như không thể xảy ra ở điều kiện bình thường. Hai chàng trai ngay lập tức chứng minh nhân viên Apple đã nói sai bằng cách bẻ gãy sản phẩm, sau đó tuyên bố: "Đây không phải là tin đồn, đó là sự thật".

Hai thiếu niên đã chứng tỏ iPhone 6 Plus có thể bị bẻ cong trong một Apple Store.

Sau cuộc “thử nghiệm” bất hợp pháp, cả hai nhanh chóng rời đi vì sợ bị bắt và phải trả tiền cho chiếc điện thoại vừa phá hoại.

Theo Daily Dot và Gizmodo, hành động quá khích trên không chỉ được làm bởi hai thiếu niên. Business Insider cũng vừa thông tin một vụ việc "thử nghiệm" tương tự. Nhà phân tích đến từ Wall Street có tên Walter Piecyk đã đăng một tweet cho biết, ông đã đi vào một cửa hàng của AT&T và cố gắng bẻ cong chiếc iPhone 6 Plus.

Hai thiếu niên bẻ cong iPhone 6 Plus tại Apple Store

Thông tin iPhone 6 Plus bị cong khi để trong túi quần xuất hiện ngay sau khi máy bán ra. Tài khoản YouTube Unbox Therapy đã tiến hành một thử nghiệm bẻ cong để chứng tỏ điều này là sự thật.

Tạp chí Consumer Reports thậm chí còn thực hiện một thử nghiệm nghiêm túc hơn để tìm ra khả năng chịu lực chính xác của iPhone 6 Plus cũng như so sánh với các smartphone Android cao cấp khác.

Apple lên tiếng rằng trong điều kiện bình thường, smartphone thế hệ mới nhất của họ không thể bị cong.

Sau việc làm thiếu suy nghĩ của mình, Kylie đã đăng tải video xin lỗi và cho biết hoàn toàn chịu trách nhiệm về chiếc iPhone đã bị làm hỏng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn