Máy tính sang trọng cho văn phòng hiện đại

Thứ năm, 11/12/2014, 14:13
Máy tính Intel NUC có thiết kế đặc biệt để hướng đến một văn phòng hiện đại và sang trọng.

Dưới áp lực công việc ngày một lớn và số lượng công việc nhiều, bàn làm việc của nhân viên văn phòng hiện trở nên quá tải với sổ sách, giấy tờ, hồ sơ... Không gian làm việc sẽ trở nên thoải mái và thông thoáng hơn với sự xuất hiện của chiếc máy tính Intel NUC

anhsoonline

Intel N.U.C nhỏ gọn, rộng rãi, kết nối Wi-Fi và Bluetooth tiện lợi.

NUC là chiếc máy tính để bàn có kích thước 10x10 cm, giúp tiết kiệm không gian và làm gọn gàng sạch sẽ bàn làm việc của những người trẻ bận rộn. Người dùng văn phòng sẽ được giải phóng bởi hàng tá dây nối và kích thước to lớn của chiếc case máy tính ở trên bàn làm việc.

Tính cơ động của NUC sẽ là yếu tố giúp nhân viên làm việc linh hoạt hơn. Người dùng có thể bắt gọn máy vào sau lưng màn hình LCD để tiết kiệm không gian làm việc của mình và di chuyển lắp đặt cho hệ thống máy tính trong văn phòng.

Sản phẩm có kết nối Wi-Fi và Bluetooth, hoạt động yên lặng, gần như không tỏa nhiệt giúp người dùng tập trung hơn cho công việc. NUC hỗ trợ mạng nhanh và phổ biến nhất hiện nay là Wi-Fi (2 băng tần 2.4GHz, 5.0GHz), Bluetooth 4.0. Bên cạnh đó, tính năng Gigabit LAN BootROM giúp người dùng dễ dàng kết nối hệ thống không ổ cứng với Gigabit Ethernet cho doanh nghiệp hay phòng LAB.

anhsoonline

Chiếc máy tính thế hệ mới sẽ tiết kiệm không gian làm việc cho người dùng.

Hiện tại Intel đã cho ra mắt 3 phiên bản gồm NUC 2820 là mẫu máy tính để bàn được trang bị vi xử lý 2 nhân với giá bán dưới 5 triệu đồng. Trong khi đó D34010 là mẫu máy tầm trung trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 i3 4010 với VGA Intel HD graphic 4400. Còn D54250 thì sở hữu Core i5 4250 với IRIS Graphic HD5000.

Các file Word, Excel, Power Point cho đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh, đọc truyện, từ điển... đều được xử lý mượt mà trên máy tính này. Công nghệ Intel® Rapid Storage Technology giúp máy hoạt động với hiệu suất tối đa khi truy cập dự liệu nhanh với SATA3 6Gbps.

Tính đa dụng của thiết bị luôn là điều mà một văn phòng hiện đại cần phải trong bị. Thiết bị có sẵn 3 cấu hình thấp-trung-cao phục vụ tùy vào tính chất công việc, có thể tùy chọn dung lượng RAM, HDD, SSD, Wi-Fi phù hợp và dễ dàng.

anhsoonline

Nhỏ gọn nên thiết bị tiện lợi để di chuyển và lắp đặt.

Intel NUC tương thích tốt với tất cả hệ điều hành phổ biến nhất như Microsoft Windows 7, Windows 8, MacOS chỉ dành riêng cho các máy tính của Apple hay hệ điều hành mới nổi của Google là ChromeOS hoặc SteamOS.

Một tính năng độc đáo nữa của NUC là công nghệ Intel® Smart Connect Technology giúp máy có khả năng tải email trong chế độ ngủ, chuẩn bị sẵn sang dữ liệu ngay khi người dùng mở máy.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn