Tim Cook vẫn lưu số điện thoại của Steve Jobs

Thứ ba, 24/03/2015, 10:19
Cuốn sách mới về Steve Jobs của Brent Schlender và Rick Tetzeli có rất nhiều thông tin cá nhân về Steve Jobs.
Tim Cook và Steve Jobs

Trong cuốn sách "Becoming Steve Jobs: The Evolution of a Reckless Upstart Into a Visionary Leader.", có một thông tin cuối cuốn sách khi giám đốc sáng tạo của Pixar John Lasseter và là một trong những người bạn thân thiết của Jobs đã nhớ lại một trao đổi của ông với CEO Tim Cook sau khi Jobs mất.

Cook đã đến bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của của Laurene Powell Jobs, vợ của Steve Jobs, diễn ra vào tháng 11/2013.

“Tôi đến đó khá sớm, và Tim Cook cũng vừa đến. Tim đi đến và bắt đầu nói chuyện và tôi nói “Anh có nhớ Steve Jobs? Tôi thực sự nhớ Steve”. Và tôi đã cho Cook biết điều này”, Lasseter cho biết trong cuốn sách.

Lasseter đã đưa ra liên hệ yêu thích nhất trong iPhone của mình. Ông vẫn còn số và ảnh Steve ở đó. Tôi không thể bỏ liên hệ này, Lasseter đã cho biết trong cuốn sách.

Khi Lasseter cho Cook biết tại bữa tiệc sinh nhật vợ Jobs, Cook đã mở điện thoại và cho Lasseter biết ông vẫn còn lưu số của Jobs và ảnh nữa.

Lasseter là một người bạn và vẫn gần gũi Jobs cho đến khi Jobs ra đi.

“Thật tuyệt vời, khi có một nhóm bạn nhỏ và tôi đoán đây là cách mô tả hay nhất về mọi người như Jony và Tim vẫn gần gũi với Steve cho đến cuối. Và không ai biết là chúng ta đã nhớ về Steve nhiều như thế nào”, Lasseter cho biết trong cuốn sách.

Theo ICTPress

Các tin cũ hơn