Ông chủ Facebook háo hức đi xem "Fast & Furious 7"

Chủ nhật, 05/04/2015, 08:26
Mới đây, ngôi sao của series phim đình đám này Vin Diesel cũng có một buổi tới thăm trụ sở mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Mới đây, ông chủ Facebook đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình một hình ảnh chụp chung với ngôi sao của series phim ăn khách "Fast & Furious". Được biết, Vin Diesel đã ghé qua trụ sở Facebook để chia sẻ về trải nghiệm là một trong những nhân vật được biết đến nhiều nhất trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Theo đó, tại thời điểm thực hiện bài viết, Vin Diesel đang sở hữu fanpage có tới 87.423.161 lượt nhấn thích.

Vin Diesel khen Mark Zuckerberg rất hợp với cặp kính rất "ngầu" này.
Thú vị hơn, Mark Zuckerberg chia sẻ Vin Diesel "tự mình thực hiện tất cả các bài đăng trên trang cá nhân của anh". Cũng nhân dịp này, CEO của Facebook nói mình rất háo hức được xem "Fast & Furious 7". Trả lời một bình luận của Vin Diesel để lại trên trang cá nhân, Mark viết: "Tôi đã chờ đợi tập phim này vài năm trở lại đây. Chắc chắn nó sẽ cực hay."
Mark Zuckerberg cũng không thể... "làm ngơ" trước sự hấp dẫn của phim đang làm mưa làm gió toàn cầu
Trước đó, theo thống kê của một công ty chuyên theo dõi các xu hướng trên mạng xã hội có tên Starcount và tổ chức phi lợi nhuận The Female Lead, Vin Diesel hiện đang là một trong những chàng trai được yêu thích nhất trên Internet nhờ sự phổ biến trên Facebook và cả Instagram. Bạn diễn của anh trong "Fast & Furious", ngôi sao đoản mệnh Paul Walker cũng có tên trong danh sách này.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn