MobiFone ra gói roaming cho “người dùng phổ thông”

Thứ tư, 09/12/2015, 10:41
Mạng di động MobiFone tiếp tục tung ra thị trường gói cước chuyển vùng quốc tế mới (roaming) với các mức cước được phân bổ khá thấp để hướng tới đông đảo người dùng phổ thông khi “xuất ngoại”.
Cụ thể, gói cước roaming của MobiFone có tên là Roam Saver, bao gồm dịch vụ thoại & SMS với chi phí tiết kiệm lên tới 60% so với giá cước chuyển vùng quốc tế thông thường. 

Gói Roam Saver cũng được chia ra làm ba gói nhỏ là B1, B2 và B3, với các mức cước là 150.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng rất phù hợp với nhu cầu  của người sử dụng “tiết kiệm”.
Kèm theo mỗi mức cước là dung lượng tương ứng gồm thời lượng cuộc gọi đi, thời lượng gọi đến và số lượng tin nhắn. Hiệu lực của gói Roam Saver là 30 ngày kể từ ngày đăng ký sử dụng gói cước.
Gói cước roaming Roam Saver của MobiFone với chi phí tiết kiệm lên tới 60% so với giá cước chuyển vùng quốc tế thông thường.
Theo đại diện Trung tâm Viễn thông quốc tế MobiFone, trước đây dịch vụ chuyển vùng quốc tế vốn được coi là dịch vụ của ‘nhà giàu” nhưng phương châm của dịch vụ chuyển vùng quốc tế MobiFone luôn mong muốn mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng được.
Chính vì gói Roam Saver được phân bổ với các mức cước khá thấp và “đánh trúng” vào nhu cầu sử dụng tiết kiệm, nên ở một góc độ nào đó, có thể nhìn nhận rằng, gói cước Roam Saver của MobiFone đang đem dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần với người dung hơn.
Trần Kiều Giang, nhân viên một công ty tài chính tại Hà Nội cho biết, do tính chất công việc nên Giang thường đi công tác nước ngoài với thời gian chỉ ba đến năm ngày, nhu cầu liên lạc cũng không cao, nên nếu đăng ký gói cước 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng (sử dụng trong 30 ngày) rất lãng phí, thậm chí “quá sức”. Nếu có gói cước chi phí thấp hơn, dung lượng nhỏ hơn sẽ phù hợp, hiệu quả, đặc biệt với những người đi công tác ngắn ngày, Giang nói.
Thực tế có thể thấy được sự nỗ lực của mạng di động MobiFone trong việc đẩy mạnh hợp tác, đàm phán với nhà mạng quốc tế ở các nước để mở rộng phạm vi “phủ sóng” các gói cước với chính sách ưu đãi của mình đến đông đảo người dùng. Điều này được thể hiện cụ thể ở độ phủ của gói Roam Saver với phạm vi áp dụng rộng lớn, gấp hơn 3 lần so với gói Bundle.
Cụ thể, gói Roam Saver được áp dụng tại 27 quốc gia (tên quốc gia/ tên mạng): Australia/ Optus, Cambodia/ Smart Axiata, China/ Unicom, Croatia/ T-Mobile, Czech/ T-Mobile, Estonia/ Tele2, France/ Bouygues, Germany/ T-Mobile, Greece/ Cosmote, Hong Kong/ CSL, Hungary/ T-Mobile, India/ Airtel, Indonesia/ Telkomsel, Japan/ NTT Docomo, Kazakhstan/ Tele2, Korea/ SKT, Laos/ ETL, Latvia/ Tele2, Lithuania/ Tele2, Malaysia/ Maxis, Philippines/ Globe, Russia/ MTS, Singapore/ Singtel, Slovakia/ T-Mobile, Sweden/ Tele2, Taiwan/ Mobile, Thailand/ AIS.  
“Việc mở rộng hợp tác với các nhà mạng tại nhiều nước để người Việt mình khi đến những quốc gia này đều có thể được sử dụng những gói cước roaming ưu đãi, tiết kiệm của MobiFone”, đại diện MobiFone cho biết.
Bên cạnh chính sách ưu đãi và độ phủ của gói Roam Saver, đại diện MobiFone cho biết gói Roam Saver có khả năng giúp người sử dụng tránh phát sinh cước thoại và SMS ngoài ý muốn. Khi hết dung lượng, nhà mạng sẽ ngắt tạm thời dịch vụ và có thông báo nhằm giúp khách hàng kiểm soát được chi phí. 

Với tính năng này, người dùng sẽ được sử dụng một cách hiệu quả, tối ưu gói cước roaming.
Theo MobiFone, để đăng ký gói cước trên, người dùng chỉ cần soạn tin “DK_[Tên gói cước]” gửi 999 (miễn phí đăng ký tại Việt Nam, tính phí SMS tại nước ngoài) hoặc đăng ký qua USSD bằng cách bấm tổ hợp *093*4*1*1#OK lựa chọn gói cước (miễn phí). 

Đối với thuê bao trả sau, khách hàng cần đăng kí dịch vụ chuyển vùng quốc tế trước khi đăng kí gói cước Roam Saver.
Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn