Rò rỉ bản vẽ iPhone 7 Pro với camera kép, sạc không dây

Thứ sáu, 29/04/2016, 11:11
Về cơ bản, kiểu dáng của bản iPhone 7 Pro không thay đổi so với thế hệ cũ nhưng bổ sung các tính năng đáng chờ đợi.

Tin đồn về mẫu iPhone thế hệ thứ 10 của Apple liên tục xuất hiện thời gian gần đây. Ngay sau khi nhà phân tích nổi danh Ming-Chi Kuo có những tuyên bố khiến nhiều người nản lòng khi cho rằng, iPhone 7 không có tính năng nào hấp dẫn, một nguồn tin từ Nhật Bản đã mang đến niềm hy vọng mới.

Tạp chí Mac Fan (Nhật Bản) vừa cho đăng hình ảnh được xem là bản vẽ thiết kế của mẫu iPhone 7 Pro - model được xem là kế nhiệm iPhone 6S Plus.

Hình ảnh được xem là bản vẽ của iPhone 7 Pro. Ảnh: Mac Fan.

Theo bản vẽ này, có vẻ như iPhone 7 Pro sẽ dùng camera kép, loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm để tận dụng cổng Lightning và các phụ kiện âm thanh từ Beats Electronics - công ty hãng này thâu tóm năm 2014. Đây là những thông tin không mới, nhưng quan trọng cho thấy Apple muốn mang đến những điều mới mẻ trên iPhone 7.

Trong bản vẽ, người ta còn thấy 3 chấu nhỏ ở mặt lưng của máy, hỗ trợ sạc không dây hoặc kết nối với các phụ kiện thông minh giống dòng iPad Pro.

Một số tin đồn gần đây khẳng định iPhone 7 sẽ loại bỏ thiết kế vỏ kim loại để quay lại chất liệu kính, giống iPhone 4 và 4S trước đây. Qua hình ảnh bản vẽ, có thể thấy kiểu dáng cơ bản của máy gần như không thay đổi so với iPhone 6S.

Ảnh dựng iPhone 7 Pro với camera kép.

Trước đó, có những tin đồn cho rằng Apple tiếp tục hạn chế cải tiến iPhone ở thế hệ thứ 9 để tập trung cho một model mang tính cách mạng năm 2017. Chiếc iPhone đó có thể lần đầu tiên sử dụng tấm nền màn hình AMOLED từ Samsung.

Tuy nhiên, có vẻ như doanh số mờ nhạt của iPhone trong 2 quý gần đây không cho phép Apple làm điều đó. Nếu không tung ra một chiếc iPhone đủ hấp dẫn vào mùa thu năm nay, tình hình sẽ chuyển biến khó lường đối với táo khuyết.

Theo Zing

Các tin cũ hơn