Sự đột phá của iPhone đến vào năm 2017

Thứ sáu, 13/05/2016, 12:30
Chiếc iPhone 7 mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay nhiều khả năng sẽ không mang lại những điểm nhấn hấp dẫn. Tuy nhiên, sự đột phá của iPhone sẽ vào năm 2017.
Theo PhoneArena, Apple có thể sẽ bỏ qua phiên bản iPhone 7S để ra mắt chiếc iPhone 8 vào năm 2017. Đây mới chính là phiên bản có sự thiết kế đột phá mà Apple muốn để thu hút lại người dùng, sau những thất bại mà iPhone 6S đang gặp phải.
Một bản thiết kế được cho là của iPhone 8 vào năm 2017 - Ảnh: PhoneArena
Thông tin ban đầu cho biết, sự đột phá của iPhone 8 chính là máy sẽ sử dụng thiết kế màn hình cảm ứng hoàn toàn, loại bỏ nút Home vật lý ở trước máy. Trong đó, vị trí nút nhận diện vân tay thay vì đặt trong nút Home sẽ được tích hợp thẳng trên màn hình cảm ứng.
Phần màn hình cảm ứng cũng sẽ được gia tăng kích thước, loại bỏ được những chi tiết thừa. Nhờ đó, dù iPhone 8 có thể trông bằng kích thước như iPhone 6S, nhưng thực tế màn hình hiển thị sẽ lớn hơn.
Thậm chí, theo một số nguồn tin thì phần loa trước của máy, phần camera tự sướng cũng sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó, hai vị trí này cũng được tích hợp thẳng vào bên dưới màn hình cảm ứng.
Trước đó, nguồn tin từ MacRumors chỉ ra rằng Apple đang có kế hoạch sử dụng màn hình OLED dẻo trong iPhone 8. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Apple được cho là đã ký kết với Samsung một hợp đồng cung cấp màn hình OLED cho iPhone ra mắt năm 2017.
Việc trang bị màn hình OLED sẽ giúp iPhone 2017 dễ dàng sở hữu thiết kế màn hình không viền. Thậm chí, nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities đã tuyên bố rằng Apple có thể phát hành thêm một iPhone cỡ lớn với màn hình 5,8 inch vào năm sau.

Theo Thanh niên Online

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích