iPhone 8 có thể ra mắt tháng 9, khan hàng thời điểm đầu

Thứ sáu, 24/03/2017, 11:57
Theo Barclays, Apple có thể ra mắt cả iPhone 8 và iPhone 7s vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, model cao cấp hơn chỉ sẵn sàng vào tháng 10 và nhiều khả năng bị khan hàng.

Nếu là tín đồ của Táo khuyết, chắc hẳn người dùng sẽ chờ đợi nhiều tính năng mới trên iPhone 8. Một trong những tính năng nổi bật của model này là màn hình OLED và viền siêu mỏng, những điều chưa từng xuất hiện trên các thế hệ trước.

Dẫn lời công ty phân tích Barclays, MacRumors khẳng định Apple sẽ ra mắt iPhone 8 cùng thời điểm với iPhone 7s và 7s Plus vào tháng 9.

Apple sẽ trang bị cho iPhone thế hệ tiếp theo viền màn hình siêu mỏng. Ảnh: Phonearena.

Tuy nhiên, những chiếc iPhone 8 chỉ được lên kệ vào quý IV, tức bắt đầu từ tháng 10. Lên kệ chậm hơn các phiên bản còn lại nhưng nhiều khả năng model này vẫn rơi vào tình trạng khan hàng trầm trọng khi bán ra.

Barclay không đưa ra lý do cụ thể nhưng người ta tin rằng, màn hình OLED là nguyên nhân khiến đối tác của Apple không thể sản xuất iPhone 8 với số lượng khổng lồ. Nhiều thông tin trước đó còn khẳng định Apple có thể lỡ hẹn với iPhone 8 trong năm nay vì màn hình OLED không sẵn sàng.

Người dùng chờ đợi iPhone 8 với màn hình 5,8 inch đi kèm viền màn hình siêu mỏng. Chính vì thế, nó có thể sở hữu kích thước tổng thể tương đương phiên bản 4.7 inch của iPhone 7.

Vì là bản kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone đầu tiên của Táo khuyết, iPhone 8 sẽ có thể có tên gọi khác. Nhiều nguồn tin cho hay đó là iPhone Edition.

Tuần qua, Apple đã cho ra mắt phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ. Nó tạo ra cơn sốt cho những fan hâm mộ Táo Khuyết. Với quá khứ luôn tạo nên bất ngờ, Apple có thể lần đầu tiên giới thiệu 3 smartphone mới cùng thời điểm trong tháng 9 tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn