Các nhà bán lẻ tung khuyến mãi chờ Sony Xperia XZs

Thứ hai, 27/03/2017, 09:34
Flagship cao cấp của Sony sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 4 năm nay. Một vài nhà bán lẻ lớn đã tung ra chương trình đặt trước với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Từ 24/3 đến 5/4, tại Thế Giới Di Động, người dùng đặt trước Sony Xperia XZs sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 2,58 triệu đồng gồm tai nghe Sony Bluetooth XB70BT với extra bass và pin sạc dự phòng chính hãng dung lượng 5.800 mAh.

Cụm camera Motion Eye là niềm tự hào của Sony trên model mới.

Kể từ khi ra mắt tại MWC 2017, Sony Xperia XZs là một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng mong đợi nhất. Giữ lại ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Sony với đường nét mạnh mẽ từ người tiền nhiệm Xperia XZ, hãng công nghệ Nhật Bản đem đến nhiều điều đầu tiên trên XZs.

Cụm camera Motion Eye giúp XZs trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng quay siêu chậm Super Slow Motion, đạt đến 960 khung hình/giây. Tính năng này trước đây chỉ xuất hiện trên các dòng máy ảnh Cybershot cao cấp. Sở dĩ Motion Eye làm được điều này là nhờ tích hợp bộ nhớ đệm lên cảm biến ảnh, cho phép tốc độ quét tăng gấp 5 lần so với với cảm biến truyền thống.

Nhờ vậy, flagship mới của Sony cho phép người dùng ghi lại những thước phim chuyển động cực chậm của cánh hoa bị đập vỡ, bột màu tung ra hay chuyển động của con mèo nhảy lên… Đây là hình ảnh rất đẹp mà mắt thường khó có thể quan sát kịp.

Ở chế độ chụp hình, tính năng chụp dự đoán của Motion Eye giúp thiết bị cảm nhận chuyển động trước mắt và tự động lưu hình ảnh vào bộ nhớ đệm khi bạn chuẩn bị chụp. Nếu lỡ nhấn nút muộn, chỉ cần lựa chọn một trong 4 bức ảnh đã được chụp trước. Những chuyển động độc đáo giờ đây đều được ghi lại dễ dàng.

Cảnh vỡ bóng nước ấn tượng được ghi lại nhờ camera Motion Eye.

Chất lượng ảnh của máy cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng cảm biến 19 MP cùng hệ thấu kính G tiêu cự 25mm f/2.0. Kích thước điểm ảnh lớn giúp thu nhiều ánh sáng hơn, đem đến hình ảnh chi tiết, sắc nét trong điều kiện bất lợi.

Công nghệ chống rung 5 trục SteadyShot được tích hợp tận dụng tối đa khả năng của cảm biến con quay hồi chuyển, tạo sự ổn định cho video bằng cách bù trừ chuyển động theo 5 hướng. Người mê nhiếp ảnh có thể tạo ra những thước phim mượt dù quay trong lúc di chuyển hay cận cảnh.

So với phiên bản tiền nhiệm, mặt lưng của máy được làm mờ hơn, không bóng loáng như phiên bản trước. Vì vậy mặt lưng sạch sẽ và ít bám vân tay hơn. Cạnh bên bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Máy giữ lại ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Sony.

Sony Xperia XZs sở hữu cấu hình tương tự như XZ với chip Snapdragon 820 nhưng RAM đã được nâng lên thành 4 GB. Máy cũng có bộ nhớ trong 32 GB, có khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 2 TB cùng pin dung lượng 2.900 mAh. Thiết bị cũng sử dụng hệ điều hành Android 7.0 với giao hiện Xperia UI đặc trưng của hãng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích