Samsung để lộ smartphone được cho là Galaxy Note 8

Thứ bảy, 15/07/2017, 09:33
Mẫu quảng cáo của Samsung mới đây trên Twitter vô tình làm lộ mẫu smartphone chưa từng được ra mắt.

Vài tháng gần đây, các trang tin công nghệ ngập tràn thông tin, hình ảnh rò rỉ về Galaxy Note 8, nhưng tất cả nguồn tin đều không được xác nhận. Tuy nhiên mới đây, tài khoản Twitter Samsung Exynos đã bất ngờ vô tình làm lộ thiết kế được cho là mẫu phablet đang rất được mong chờ này.

Hình ảnh quảng cáo bộ xử lý Exynos 8895 trên nền ảnh một smartphone chưa từng được giới thiệu trước đó của Samsung, nhưng rất phù hợp với các thông tin về chiếc Note 8 bị rò rỉ gần đây. Thiết bị cũng có màn hình vô cực và viền mỏng giống với Galaxy S8. Tuy nhiên phần màn hình không được làm cong bằng và kéo dài hơn về 2 bên, rất phù hợp với cái tên Infinity Display. Trong khi đó các góc lại ít được bo tròn, đậm chất thiết kế của các dòng Galaxy Note.

Mẫu quảng cáo chip Exynos 8895 của Samsung. Ảnh: Twitter.

Nhiều thông tin rò rỉ trước đây khẳng định Note 8 sẽ được trang bị màn hình không viền 6,3 inch Super AMOLED, độ phân giải 2K, tỷ lệ 18,5:9, chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera kép 12 MP mặt sau và thỏi pin dung lượng 3.300 mAh.

Năm nay, Note 8 sẽ không được ra mắt tại IFA giống như Note 5 và Note 7 tiền nhiệm. Đây cũng là cách mà Samsung đã làm tương tự với Galaxy S8 khi không ra mắt mẫu điện thoại này tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm MWC 2017 như các hãng khác. Theo BGR, công ty Hàn Quốc sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 tại Mỹ vào ngày 23/8 sắp tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn