Xe Rolls-Royce Phantom “toác đầu” vì Mitsubishi Lancer

Thứ sáu, 17/02/2012, 12:01
Nói chính xác hơn là cả hai xe đều “toác đầu” sau cú đâm vào xe Rolls-Royce Phantom của một chiếc Mitsubishi Lancer chạy đè vạch phân cách làn đường để vượt trái.


Chiếc Lancer cũng "tan nát" sau cú đâm.


Tai nạn xảy ra trên đường cao tốc sân bay Nam Kinh. Cú va chạm mạnh đến mức chiếc Rolls-Royce Phantom “đen đủi” bị vỡ tung một góc đầu xe, vỡ vè, nổ lốp - sau tai nạn, lốp trước bên trái trông như một quả bóng hết hơi buồn bã. Riêng một chiếc lốp xe Phantom đã có giá gần 1.600 USD.

 

Chiếc Rolls-Royce dài 6,7m này có giá 12 triệu nhân dân tệ (1,9 triệu USD) tại thị trường Trung Quốc. Xe thuộc sở hữu của một công ty chuyên làm dịch vụ chở khách VIP ở Nam Kinh. Khi xảy ra sự cố, xe vừa nhận nhiệm vụ chở khách ra sân bay nhưng lại bị đâm trong tình trạng đang đỗ, giữa đường (?!).  

 

Tin tốt là tài xế xe Lancer, thủ phạm của vụ tai nạn, đã mua bảo hiểm toàn diện. Tin xấu là công ty bảo hiểm chỉ bồi thường tối đa 500.000 nhân dân tệ, trong khi chi phí sửa chữa chiếc Rolls-Royce là 800.000 nhân dân tệ.

 

Tài xế xe Lancer mới có bằng lái được một năm và mới mua chiếc Lancer thế hệ thứ 7 chưa lâu. Theo lời anh tâm sự với báo chí Trung Quốc, anh không thường xuyên lái xe và lương tháng cho vị trí bếp trưởng của anh chỉ được 2.000 nhân dân tệ/tháng (320 USD).

 

Chủ xe Rolls-Royce và công ty bảo hiểm đang cố gắng dàn xếp vì tài xế xe Lancer không có khả năng trả 300.000 nhân dân tệ còn lại của chi phí sửa chữa và có thể sẽ phá sản nếu bị bắt ép bồi thường.


 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn