Black SMS: Người hùng bảo mật tin nhắn cho iPhone

Thứ bảy, 07/04/2012, 01:40
Ngày nay tin nhắn đã trở thành một trong những cách giao tiếp phổ biến nhất của con người trên điện thoại, đặc biệt bạn trẻ có thể dành hàng giờ mỗi ngày để nhắn tin. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ tới một ứng dụng giúp bạn bảo vệ tin nhắn của mình trước những con măt tò mò chưa? Giờ đây mong muốn của bạn đã thành hiện thực.
 
Black SMS, một ứng dụng dành cho iPhone giúp mã hóa và bảo vệ các tin nhắn gửi đi của người dùngg bằng mật khẩu. Bạn chỉ cần nhập vào mật khẩu mà mình muốn rồi gõ tin nhắn văn bản trong cửa sổ của ứng dụng Black SMS sau đó ấn nút gửi tin nhắn.


Khi đó người nhận tin nhắn sẽ nhận được tin nhắn bị bôi đen. Để có thể đọc được tin nhắn này người nhận tin cần sao chép nội dung bị bôi đen rồi dán nó vào ứng dụng Black SMS đồng thời nhập chính xác mật khẩu. Ngoài ra, Black SMS có thể gửi tin nhắn được mã hóa qua e-mail hay với một liên kết web.
 
Tuy nhiên Black SMS cũng tồn tại một số nhược điểm đó là cả hai người gửi và người nhận tin cần phải cài đặt Black SMS trong máy. Mặt khác, người dùng còn phải trả 0,99 USD để sở hữu ứng dụng thú vị này.

Theo Genk

 

Các tin cũ hơn