50 triệu thuê bao trả trước được Viettel "chăm sóc"

Thứ năm, 03/05/2012, 09:53
Từ 2/5/2012, Viettel mở rộng đối tượng tham gia chương trình "Khách hàng thân thiết - Viettel Privilege" cho các khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước, Dcom của nhà mạng này trên toàn quốc.

>>Mặc áo Viettel phá trạm BTS lĩnh 42 tháng tù 
>>Cửa hàng Viettel bán phần mềm lậu ra thị trường

Theo chương trình này, Viettel sẽ căn cứ vào số tiền nạp vào tài khoản gốc khách hàng để tích lũy điểm; trở thành hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc của chương trình và hưởng những chính sách chăm sóc đặc biệt cũng như hưởng ưu đãi về dịch vụ.


Viettel ra chính sách chăm sóc thuê bao di động trả trước.


Với chính sách mới này, hơn 50 triệu khách hàng di động trả trước, Dcom (trả trước, trả sau) của Viettel có cơ hội trở thành hội viên thân thiết của chương trình "Viettel Privilege" và nhận những ưu đãi như: tham gia các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng thường niên, được tặng quà nhân dịp sinh nhật, tặng điểm thưởng vào dịp đặc biệt trong năm, miễn phí sử dụng một số dịch vụ giá trị gia tăng… Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi dịch vụ như: Kết nối nhanh khi gọi tổng đài CSKH Viettel (19008198), được đổi điểm thành tiền cộng vào tài khoản…

Để chào mừng sự kiện này, Viettel đưa ra chính sách khuyến mại miễn phí 3 tháng cước thuê bao dịch vụ Imuzik (từ tháng 5 đến tháng 7) dành tặng tất cả khách hàng đang là hội viên Privilege.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: "Hiện nay, khách hàng trả trước chiếm đa số trong tổng số khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông. Với việc mở rộng chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege cho thuê bao trả trước, chúng tôi mong muốn tất cả khách hàng có thể trở thành hội viên thân thiết và hưởng ưu đãi từ chương trình".

Phương thức tính điểm của chương trình là cứ mỗi 1.000đ tương đương với 1 điểm tích lũy. Đối với thuê bao trả trước, điểm căn cứ theo số tiền nạp vào tài khoản gốc. Thuê bao trả sau, điểm căn cứ vào số tiền cước phải thanh toán hàng tháng (đã bao gồm thuế VAT). Để đạt hạng, khách hàng tích lũy một số điểm nhất định trong 12 tháng liên tục, trong đó Khách hàng Kim cương là từ 18.000 điểm, khách hàng Vàng từ 12.000 đến 17.999 điểm, khách hàng Bạc từ 6.000 đến 11.999 điểm.

Chương trình Viettel Privilege ra mắt từ tháng 5/2008 đã thu hút được hàng trăm ngàn hội viên và mang đến sự hài lòng cho các khách hàng của Viettel.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn