Smartphone chống nước giá siêu rẻ, chỉ 3 triệu đồng

Thứ sáu, 22/11/2013, 15:15
Zing Plus là một trong số ít smartphone giá rẻ được bán trên thị trường hiện này có khả năng chống nước và bụi bẩn với giá chỉ 3 triệu đồng.

Sở hữu một smartphone được trang bị khả năng chống nước, những người dùng có tính bất cẩn chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Thế nhưng mức giá tương đối cao lại khiến dòng sản phẩm này khó có thể thu hút được người dùng phổ thông vốn có hầu bao không phải là dư dả. Ví dụ điển hình nhất có thể nhắc đến ở đây chính là những smartphone Xperia chống nước đến từ Sony.

Mặc dù vậy, nếu muốn bạn vẫn có thể tìm mua được điện thoại chống nước với mức giá phải chăng. Một trong những lựa chọn phù hợp đó là Zing Plus, smartphone giá rẻ vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá chỉ 3 triệu đồng.

Haier Zing Plus được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch cho độ phân giải WVGA. Màn hình của Zing Plus khá bám dấu vân tay làm ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm người dùng.

Được trang bị khả năng chống nước nên không bất ngờ khi thiết kế của Zing Plus khá hầm hố với phần viền caosu bao bọc phần sườn máy để ngăn không cho nước lọt vào.

Về khả năng hiển thị, Zing Plus cho chất lượng khá ổn so với những smartphone có mức giá tương đương. Màn hình của máy không quá rỗ. Tuy nhiên, màu sắc lại có phần tối do độ sáng màn hình chưa đủ cao.

Ngoài camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 megapixel, sản phẩm còn có camera phụ VGA ở mặt trước phục vụ cho tính năng video-call. Thiếu sót là camera không có đèn flash.

Với dung lượng pin 2.000 mAh, thời gian sử dụng Zing Plus khá dồi dào. Chiếc smartphone giá rẻ này đủ sức cáng đáng 1 ngày làm việc mệt nhọc của bạn với kết nối Wi-Fi, Facebook liên tục, màn hình sáng 50%, nghe khoảng 3,4 cuộc gọi điện và lướt web khoảng 1 giờ. Khi rút sạc vào lúc 7h sáng và với trải nghiệm thực tế như trên, Zing Plus vẫn cho thời lượng pin khoảng 38% vào cuối ngày.

Mặt lưng máy khi mở nắp là phần viền caosu khá dày nhằm ngăn không cho nước lọt vào.

Được biết, ngoài Zing Plus, hãng điện thoại Haier còn chuẩn bị giới thiệu ở Việt Nam một loạt smartphone Android khác có cấu hình tốt và mức giá cạnh tranh với các sản phẩm đang có trên thị trường.

Theo GenK

Các tin cũ hơn