Lộ diện loạt ảnh đầu tiên của smartphone HKPhone 1,45 triệu

Thứ hai, 18/11/2013, 10:41
Mặc dù còn 3 ngày nữa HKPhone mới chính thức ra mắt sản phẩm mới, thế nhưng những hình ảnh đầu tiên về chiếc “điện thoại siêu nhân” này đã được lan truyền trên mạng.

Những hình ảnh về chiếc smartphone giá rẻ  kỷ lục của HKPhone đang gây bất ngờ với những màu sắc trẻ trung và bắt mắt. Smartphone nhiều màu sắc dường như đang là mốt thời thượng của năm 2013 khi các hãng lớn cũng đồng loạt ra mắt những chiếc điện thoại nhiều màu.

Ngay sau khi những hình ảnh về sản phẩm mới của HKPhone được lan truyền đã có không ít lời khen của cư dân mạng. Chiếc máy được thiết kế ấn tượng và nổi bật với 4 màu: xanh, trắng, hồng và đen. Hầu hết người xem đều khá bất ngờ bởi với mức giá chỉ 1,45 triệu đồng thì hiện nay không một sản phẩm nào trên thị trường có nhiều màu sắc và đẹp như vậy.

Những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm này:

Sản phẩm mới của HKPhone bóng bẩy.
Màu đen lịch lãm, bí ấn ở sản phẩm mới của HKPhone chắc chắn sẽ làm hài lòng phái mày râu cũng như những cô nàng cá tính.
Sản phẩm sắp ra mắt của HKPhone trông nhỏ gọn và bắt mắt ở mọi góc nhìn.

Trước đó, ngày 15/11 HKPhone bất ngờ hé lộ những hình ảnh bí mật về sản phẩm mới trên website khiến cư dân mạng rất tò mò và quan tâm. Sau khi những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm bị rò rỉ, người dùng càng tin rằng đây sẽ là chiếc smartphone hứa hẹn rất nhiều điều thú vị của HKPhone. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ sớm được hãng điện thoại Việt này công bố vào ngày 20/11.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn