Điện thoại màn hình cong LG G Flex có giá gần 1.000 USD

Thứ bảy, 09/11/2013, 14:52
LG sẽ bắt đầu bán smartphone Android màn hình cong của hãng từ 12/11 tuần sau tại Hàn Quốc, với mức giá chính thức rẻ hơn so với đối thủ Galaxy Round tới từ Samsung.

Giá của G Flex tại Hàn Quốc là 990.900 Won, tương đương khoảng 940 USD trong khi Galaxy Round bán ra trước đó có giá hơn 1.000 USD. Dù cùng có thiết kế màn hình cong lạ mắt, G Flex lại sở hữu kiểu uốn cong hoàn toàn khác so với đối thủ từ Samsung. Màn hình của máy bẻ cong theo chiều dọc ở hai đầu, trong khi Galaxy Round là cong theo chiều ngang từ hai bên viền trái và phải vào.

LG-G-Flex-4879-1383963411.jpg

Tuy nhiên, cấu hình của LG G Flex lại có phần thấp hơn. Sản phẩm chỉ được trang bị màn hình OLED 6 inch với độ phân giải HD thay vì Full HD, RAM 2 GB. Riêng bộ xử lý là Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,26 GHz giống như LG G2. Camera đi kèm có độ phân giải 13 megapixel.

Bù lại, thiết kế màn hình cong của G Flex lại thu hút sự chú ý hơn khi nó có độ bền khá cao. Trong màn thử nghiệm bẻ ngược và làm phẳng lại, màn hình của G Flex tỏ ra không bị ảnh hưởng và hư hại dưới những tác động mạnh. Bên cạnh đó, hãng điện thoại Hàn Quốc cho biết họ sử dụng chất liệu vỏ đặc biệt cho mặt lưng, giúp cho điện thoại có thể tự lành các vết xước.

Ngoài Hàn Quốc, smartphone màn hình cong còn được phát hành tại châu Âu và Mỹ trong khoảng thời gian cuối năm sắp tới. Điều này cho thấy ý định thương mại hóa thực sự của LG với kiểu điện thoại thiết kế mới lạ này.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn