Oppo N1 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/10

Thứ ba, 29/10/2013, 16:55
Sau khi được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc, Mỹ và Indonesia, Oppo tiếp tục đưa chiếc điện thoại độc đáo có camera xoay 206 độ này đến với thị trường Việt.

Oppo

Theo đó, những người yêu thích công nghệ trong nước sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những sáng tạo độc đáo trên N1 tại buổi ra mắt diễn ra vào tối 30/10 tại khách sạn InterContinential, TP.HCM.

Oppo_1.JPG

Oppo cho biết hãng sẽ mời 206 vị khách tương đương với con số 206 độ trên camera xoay đặc biệt của N1. Các đối tác, khách mời đặc biệt của Oppo, những người yêu thích công nghệ cùng giới truyền thông quan tâm đến sản phẩm và thương hiệu OPPO sẽ được trực tiếp theo dõi và tận tay trải nghiệm những tính năng độc đáo của chiếc điện thoại màn hình 5,9 inch Full HD, cảm ứng lưng 4 chiều và điều khiển từ xa thú vị này.

Oppo_2.JPG

Đêm ra mắt N1 sẽ lấy chủ đề "Visionaries" (tạm dịch là tầm nhìn) và cũng là chủ đề xuyên suốt trong một dự án đặc biệt gắn liền N1 với những người "nhìn rộng trông xa" mà Oppo cùng đồng hành. Dự án này có thể sẽ được giới thiệu ngay trong buổi ra mắt N1.

Hiện tại Oppo vẫn giữ bí mật thông tin về giá của N1 và nhiều khả năng mức giá sẽ công bố vào cuối sự kiện.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích