LG G Pro Lite chính thức ra mắt: Phablet giá rẻ, 2 SIM

Thứ sáu, 11/10/2013, 08:03
Có thể nói, so với G Pro , chiếc máy mang tên G Pro Lite này bị rút gọn khá nhiều thành phần phần cứng.

Cuối tháng 9 vừa qua, có nhiều tin đồn về việc LG muốn ra mắt một chiếc máy là phiên bản rút gọn cấu hình của chiếc phablet Optimus G Pro, và ngày hôm nay, tin đồn đó đã trở thành sự thực.

Có thể nói, so với G Pro, chiếc máy mang tên G Pro Lite này bị rút gọn khá nhiều thành phần phần cứng. Tiêu biểu là màn hình: tuy giữ cùng kích thước với mẫu máy đàn anh, nhưng Pro Lite chỉ có độ phân giải đã “quá đát” là 960x540.

LG G Pro Lite chính thức ra mắt: Phablet giá rẻ, 2 SIM-image-1381425436730

So với "bản gốc", G pro Lite bị cắt giảm nhiều về cấu hình

Con chip xử lý của máy cũng chỉ còn là chip lõi kép của MediaTek, chạy ở tốc độ 1Ghz. máy có RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, camera 8mpx. Với cấu hình khá bình dân như vậy, viên pin 3140mAh của Pro Lite có lẽ sẽ cho thời gian sử dụng tốt hơn tương đối so với mẫu máy nguyên bản.

Điểm thú vị ở Pro Lite là tuy bị rút gọn cấu hình, nhưng máy lại có 2 tính năng khá “hay ho”: thứ nhất là việc được trang bị bút cảm ứng stylus, và thứ đến là khả năng hỗ trợ 2 SIM. Những tính năng này, cùng cấu hình và mức giá tốt, G Pro Lite sẽ đánh mạnh vào các thị trường đang phát triển, với những người dùng muốn một chiếc phablet độc đáo, màn hình đủ lớn, và giá thành phải chăng.

G Pro Lite có 2 phiên bản màu đen và màu trắng, sẽ được bán ra tại thị trường Nam Mỹ ngay trong tháng 10 này, tiếp đến sẽ là các thị trường Châu Á như Ấn Độ hay Trung Quốc.

Theo Techz

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích