Apple có thể ra hai iPhone màn hình lớn vào năm sau

Thứ năm, 10/10/2013, 14:17
NPD DisplaySearch vừa cho đăng tải một báo cáo, khẳng định Apple sẽ tung ra một mẫu iPhone màn hình 4,7 inch và một mẫu 5,7 inch vào năm 2014.

Ngay sau khi iPhone 5S và 5C ra mắt thị trường, mọi sự chú ý đã được đổ dồn vào phiên bản iPhone thế hệ thứ 8 bởi ai cũng biết, 2014 sẽ là năm Apple làm một cuộc cách mạng về thiết kế trên iPhone. Theo báo cáo từ NPD DisplaySearch, Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường 2 mẫu iPhone mới trong năm 2014, một có kích thước 4,7 inch và một kích thước 5,7 inch.

Hiện tại, Apple đang bán chính thức 3 mẫu iPhone, trong đó iPhone 5S và 5C có màn hình 4 inch còn iPhone 4S là 3,5 inch. Hãng này cũng bán iPad với 2 kích thước màn hình khác nhau. Các sản phẩm như MacBook hay iMac cũng đều có 2 kích thước màn hình.

Cũng theo báo cáo từ nhà nghiên cứu thị trường này, 2 chiếc iPhone mới của Apple sẽ ra mắt ngay trong quý II, thay vì quý III như thường lệ. Trước đó, Wall Street Journal cũng đã “gieo vui”  cho các iFan khi khẳng định, Apple đang tiến hành thử nghiệm một mẫu iPhone với kích thước màn hình xấp xỉ 6 inch.

Từ thử nghiệm đến việc phát hành còn có một khoảng cách lớn. Apple có thể đang thử nghiệm một chiếc iPhone màn hình lớn. Điều đó không có nghĩa là họ sẽ tung ra nó ra thị trường. Các đối tác cung cấp linh kiện chó thể gửi cho họ hàng loạt các mẫu màn hình kích thước khác nhau nhưng số được Apple bật đèn xanh thường rất ít.

Tuy nhiên, người dùng cũng có lý do để hy vọng bởi hiện tại, phân khúc phablet đang là một miếng bánh béo bở. Apple hẳn nhận ra rất rõ điều này và chắc chắn, họ không muốn để đối thủ Samsung trở thành kẻ thống trị ở phân khúc nói trên.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn