Điểm tin công nghệ: Mua điện thoại thông minh giá 0 đồng

Thứ bảy, 07/09/2013, 17:18
Amazon định tự sản xuất smartphone và tặng miễn phí người dùng, nhân viên cũ Nokia thành lập Newkia, iPhone 5C bán chủ yếu ở Trung Quốc...là những tin đáng chú ý.

amazon

Mua điện thoại thông minh giá 0 đồng. Amazon có ý định tự sản xuất điện thoại thông minh và tặng miễn phí cho khách hàng, để đổi lại họ sẽ sử dụng hệ sinh thái của Amazon. Họ có thể sử dụng chính trang website của mình để bán loại sản phẩm này.

amazon

Cựu nhân viên Nokia thành lập Newkia. Cựu giám đốc điều hành Nokia khu vực châu Á-Thái Bình Dương Thomas Zulliacus cho rằng một nhóm các nhân viên cũ của Nokia nên tách ra và thành lập một công ty mới có tên Newkia để sản xuất các thiết bị Android.

amazon

Galaxy Gear chỉ là chiếc đồng hồ đầu tiên trong họ đồng hồ thông minh của hãng. Samsung đang có ý định lập một dòng đồng hồ thông minh mà Gear là bước mở đầu, giống như việc họ đã làm với dòng điện thoại thông minh Galaxy, để có thể bao quát được mọi kích cỡ và giá cả.

amazon

Nhà phân tích Amaz: iPhone 5 inch sẽ bán chủ yếu ở Trung Quốc. Nhà phân tích của hãng Cantor Fitzgerald Brian White cho rằng Apple đã phát triển điện thoại cỡ lớn từ năm ngoái và thị trường chính của họ chính là Trung Quốc và châu Á.

amazon

Lượng bán Galaxy SIV giảm, Samsung buộc phải họp bàn với nhà đầu tư. Samsung đang có ý định tổ chức một hội nghị với sự tham gia của 400 nhà đầu tư và nhà phân tích tại Seoul vào ngày 6/11 để bàn về kế hoạch phát triển dài hơi của tập đoàn, khi mà chiếc điện thoại đinh của hãng SIV đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

amazon

Giám đốc điều hành Lenovo: Windows RT không cần tồn tại. Giám đốc marketing người Australia của Lenovo Nick Reynolds cho rằng với loại chup Haswell mới từ Intel, người dùng có thể sử dụng Windows 8 mà không cần tới RT để kéo dài thời hạn pin và sự tồn tại của nó là không cần thiết.

amazon

Apple trả lời về việc vi phạm luật lao động. Apple đáp trả rằng họ đã thay đổi lịch làm việc của công ty này tới 14 lần từ năm 2008, 3 lần trong 3 năm qua và cho rằng công ty đã đáp ứng tiêu chuẩn làm việc của Apple, giới hạn trong 60 giờ/tuần.

amazon

Apple và China Mobile ký thỏa thuận về iPhone 5C. Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal, Apple đang chuẩn bị chuyển iPhone 5C tới nhà mạng lớn nhất Trung Quốc China Mobile với số người đăng ký lên tới gần 700 triệu người.

amazon

Apple đang chiếm lại thị phần ở Mỹ. Dù đang là phần mềm được ưa chuộng và nắm được nhiều thị phần nhất trên thế giới nhưng ở Mỹ, Android vẫn phải chịu lép vế trước iOS. Theo số liệu mới nhất của comScore, iPhone hiện đang chiếm lại thị phần ở thị trường Mỹ với khoảng 40,4 %.

amazon

Hộp iPhone 5S khẳng định nó có sử dụng công nghệ quét dấu vân tay. Một bức ảnh được lộ mới đây đã cho thấy iPhone 5S có sử dụng công nghệ nhận diện thông qua máy quét vân tay.

Theo Kiến Thức

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích