Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear

Thứ ba, 03/09/2013, 14:09
Trang công nghệ VentureBeat đã tung ra những hình ảnh được cho là của chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Đức trong vài ngày nữa. Rất có thể đây chính là chiếc đồng hồ sẽ được bán kèm cùng Galaxy Note III trong tháng 9 tại Việt Nam.

galaxy gear

Những thông tin mới nhất cho thấy chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ có màn hình màu, kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth cùng khả năng truy cập internet trực tiếp thông qua kết nối Wi-Fi.

Đây thực sự là một máy tính mini trên tay người sử dụng, cho phép họ kiểm tra email và cập nhật tin tức trên mạng xã hội, Galaxy Gear thậm chí sẽ có một camera 4 megapixel trên dây đeo và một bộ loa nhỏ gần móc khóa để đàm thoại.

galaxy gear

Mẫu đồng hồ thông minh của Samsung sẽ có hình dáng như một chiếc Galaxy S4 thu nhỏ với màn hình cảm ứng 3 inch, thiết bị này sẽ được tích hợp cảm biến nhịp tim cùng một số phần mềm khác phục vụ cho việc luyện tập thể thao như đếm số bước chân và đo lượng calo đi vào cơ thể.

galaxy gear

Galaxy Gear cũng có khả năng thực hiện các khẩu lệnh thông qua ứng dụng S Voice độc quyền của Samsung, dự kiến chiếc smart watch này sẽ có thời gian hoạt động khoảng 10 tiếng trước khi cần sạc pin. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu thiết bị này sẽ chỉ hoạt động với các smartphone của Samsung hay có thể ‘cặp’ với bất cứ điện thoại Android nào.

Một nguồn tin thân cận với Samsung cho biết hình ảnh rò rỉ trên VentureBeat là phiên bản dành cho nhà phát triển, rất có thể Galaxy Gear sẽ có một diện mạo khác tinh tế hơn khi được chính thức ra mắt vào ngày 4/9.

Theo Petrotimes

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn